Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện 2 MC Host chính thức của cuộc thi "The Voice Search" tại Châu Âu - MC Chí Cường và MC Nhã My

TIN SAO VIỆT - Khán giả Việt Nam lại một lần nữa trải nghiệm một cung bậc cảm xúc mới, khi tham gia cuộc thi hát vươn tầm Quốc tế mang tính cộng đồng duy nhất và lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Âu.

Lộ diện 2 MC Host chính thức của cuộc thi "The Voice Search" tại Châu Âu - MC Chí Cường và MC Nhã My.

Chương trình được phát sóng trực tiếp tại các Quốc gia Châu Âu, với mục đích tìm kiếm và phát huy tài năng của những giọng ca Việt đầy triển vọng. Chương trình được dàn dựng hoành tráng, kịch tính, đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến một sân chơi vô cùng bổ ích cho tất cả các thí sinh tham gia.

Duy nhất chỉ có tại chương trình "Tìm Kiếm Tiếng Hát Việt Toàn Cầu 2017 – Vietnamese Global The Voice Search 2017", các thí sinh sẽ được thỏa thích phát huy tài năng ca hát, vươn tầm trên Thế giới. Và hai MC được lựa chọn "Host" chính cho chương trình là MC Chí Cường và MC Nhã My (Đan Mạch).

MC Chí Cường, người không ồn ào xuất hiện trên các trang báo mạng hay các kênh truyền hình, tuy nhiên anh vẫn có 1 chỗ đứng nhất định trong giới và gần như quen mặt với các doanh nghiệp nước ngoài, và các tập đoàn lớn. Lần này anh được mời tham gia trong một chương trình lớn, lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Âu, vươn tầm Quốc tế.


Tuy nhiên, điều cốt lõi mà các đối tác chọn anh chính là khả năng dẫn duyên dáng và thông thạo ngoại ngữ, bên cạnh đó, Chí Cường còn làm việc bằng cả cái tâm của một người MC và bản lĩnh sân khấu, luôn mang đến cho chương trình nhiều màu sắc và vô cùng phong phú, linh hoạt, biến hóa trong cách sử dụng ngôn từ.



Đồng hành cùng anh trong chương trình lần này là MC Nhã My, người đã tạo được tiếng vang và cũng là gương mặt quen thuộc trong các chương trình lớn nhỏ tại các Quốc gia Châu Âu. Chị cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và các tập đoàn trong khối Châu Âu.


Thông thạo 2 ngoại ngữ Việt, Đan Mạch, cùng ngoại hình gợi cảm và thu hút. Nhã My cũng là tâm điểm của các đơn vị tổ chức sự kiện và các tập đoàn tại Châu Âu trong thời gian gần đây.


Cả hai may mắn được Công Ty Viet United – Đơn Vị tổ chức Sự kiện Uy tín hàng đầu Châu Âu chọn làm "Host" chính cho chương trình lần này. Chắc chắn sẽ mang lại một màu sắc. một diện nạo hoàn toàn mới, cũng như kết nối chương trình đến gần hơn với khán thính giả trên toàn thế giới.


Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi năm nay, quý vị vui lòng truy cập vào website: www.vietunited.eu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn