Được tạo bởi Blogger.

Khán giả đông nghịt ủng hộ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ ra mắt Album tại Mỹ

TIN SAO VIỆT - Sau khi làm buổi giới thiệu Album nhẹ nhàng tại TPHCM với thành phần khách mời hầu hết là giới doanh nhân, mới đây, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã quyết định mang CD - DVD "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" và "Bài ca tình nhớ" sang Mỹ để giới thiệu cùng khán giả hải ngoại.

Khán giả đông nghịt ủng hộ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ ra mắt Album tại Mỹ.

Từ quận Cam, Nam California, Kasim Hoàng Vũ cho biết khán giả đã kéo đến chật kín khán phòng để chung vui, chúc mừng và nghe anh giới thiệu bộ album CD-VCD mới. Nhiều bạn bè đồng nghiệp tại hải ngoại cũng có mặt để chúc mừng anh ra mắt album như ca sĩ Cam Thơ, Trung Thành, Thuỳ Vân, Bích Thảo, Tony Hội, Kody, Leon Vũ, Tommy Le, Rocker Nguyễn Đạt Da Vàng... Kasim Hoàng Vũ cùng các nghệ sĩ đã hát vui văn nghệ liên tục, kéo dài từ 9h tối đến 2 giờ sáng của ngày hôm sau.

Kasim Hoàng Vũ và ca sĩ Cam Thơ.

Kasim Hoàng Vũ cho biết đã từ rất lâu rồi anh không làm và tổ chức ra mắt album. Với bộ sản phẩm âm nhạc gồm 19 ca khúc lần này anh mang vào đó rất nhiều tâm huyết. Trong đó, nếu như "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" là những bài hát nhẹ nhàng tình cảm thì "Bài ca tình nhớ" là album tập hợp những ca khúc nhạc Pháp và Mỹ nổi tiếng.Bộ album được nam ca sĩ dày công thu âm và chuẩn bị phát hành trong vòng 3 tháng.


Anh chia sẻ, tại Mỹ album được khán giả đón nhận nồng nhiệt và điều đó càng khiến cho bản thân anh thêm tự tin, an tâm hơn về chất lượng sản phẩm âm nhạc mà anh đã dày công, tâm huyết thực hiện. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích được tự tay ký tặng album cho khán giả thay vì phải kêu họ rằng anh hay chị hoặc em lên mạng để tìm nghe âm nhạc. Với nhiều người có thể người ta quan tâm đến vấn đề lợi nhuận kiếm được từ việc phát hành album trên mạng nhưng với tôi, là một ca sĩ, cầm chiếc album của mình trên tay vẫn thích hơn".

Kasim Hoàng Vũ cho biết dù ít khi ra sản phẩm nhưng mỗi lần ra album thì anh vẫn muốn nó thật dày dặn với nhiều bài hát, có như vậy thì người nghe mới "cảm thấy đã". Anh cũng bày tỏ mong ước được tổ chức show riêng vào năm sau.

Kasim Hoàng Vũ với Ca sĩ Leon Vũ.

Anh chụp ảnh cùng Rocker Nguyễn Đạt Da Vàng.

Kasim hội ngộ cùng các ca sĩ: Trung Thành, Thuỳ Vân, Bích Thảo, Leon Vũ và những người bạn.

Anh chụp ảnh lưu niệm cùng với người anh thân kiêm đào tạo Model va Hoa Hậu tại Mỹ Tommy Le

Anh chụp ảnh cùng với nhạc sĩ kiêm guitar nổi tiếng Anh Tài.

Anh chụp ảnh lưu niệm với ca sĩ Leon Vũ và Tommy Le.

Với ca sĩ vũ sư Trung Thành và ca sĩ Kody.

Với ca sĩ Tony Hội.

Với ca sĩ Cam Thơ và các Fans đến từ thành phố San Jose.

Với các anh chị là các Fans ruột của Kasim tại California.

Kasim với anh trai Trung Nguyễn - người luôn ủng hộ các show diễn của Kasim tại Mỹ.

Các fans ruột của Kasim tại California.


Với các anh chị là các Fans ruột của Kasim tại California.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn