Được tạo bởi Blogger.

Kasim Hoàng Vũ xiêu lòng trước cảnh đẹp nước Pháp

TIN SAO VIỆT - Nam ca sĩ đã có chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu vô cùng hào hứng sau khi ra mắt CD - DVD 'Đợi em đợi đến hoa cũng tàn' & 'Bài ca tình nhớ'.

Kasim Hoàng Vũ xiêu lòng trước cảnh đẹp nước Pháp.

Chọn châu Âu làm điểm đến cho hành trình lưu diễn và giới thiệu album mới, Kasim Hoàng Vũ hiện đang có mặt tại Pháp và tận hưởng những không gian, cảnh đẹp thật lãng mạn bên cạnh việc mang đến những lời ca tiếng hát cho khán giả tại hải ngoại.

Kasim cho biết, trong những ngày đầu tháng 9, anh đã có những đêm nhạc quy tụ đông đảo khán giả. Tại Tự Do – phòng trà nổi tiếng của người Việt tại thủ đô Paris (Pháp), khán giả đã đến đông đến mức phòng trà không thể nhận thêm khách. Tại đây, anh đã “cháy” hết mình cùng với khán giả đến 2h30 sáng. “Đối với tôi đây là chuyến lưu diễn thật đáng nhớ và tôi thấy thật hạnh phúc khi khán giả ở hải ngoại yêu mến giọng hát và biểu diễn của mình”.








Anh cũng cho biết, album “Đợi em đợi đến hoa cũng tàn” sau khi truyền tải lên mạng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhờ vậy mà một Kasim Hoàng Vũ từ lâu vốn dĩ không quan tâm nhiều đến việc phát hành album trên mạng cũng bắt đầu suy nghĩ. Với anh, việc một ca sĩ ra album nghiêm túc, phát hành nó dưới dạng đĩa để trao tận tay từng khán giả là điều vô cùng quan trọng và dù khó, anh vẫn sẽ luôn làm để vì khán giả đã yêu thương giọng hát mình.

Trong những ngày lưu diễn tại châu Âu, Kasim Hoàng Vũ đã có cơ hội thăm thú nhiều nơi nhưng ấn tượng lớn nhất trong anh vẫn là Paris của Pháp với rất nhiều cảnh đẹp. Anh thích thú khi thả mình tạo dáng bên bờ Sông Seine thơ mộng của thủ đô nước Pháp hay diện kiến Khải Hoàn Môn, ngắm tháp Eiffel... nhìn cảnh vật đầy nên thơ.









Hiện tại, Kasim Hoàng Vũ vẫn tiếp tục hành trình lưu diễn dài ngày tại Mỹ và châu Âu. Anh đang nuôi rất nhiều dự án âm nhạc mới mẻ và hi vọng sẽ kịp cống hiến thêm thật nhiều album mới, show diễn mới cho khán giả trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn