Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha khoe vẻ đẹp soái ca ngồi "ghế nóng" đêm Gala Ms&Mr Aodai 2017

TIN SAO VIỆT - Hoàng Phi Kha tuy là cái tên chưa đình đám trong làng showbiz Việt nhưng là gương mặt quen thuộc của khán giả qua vai trò đạo diễn, diễn viên, người mẫu,...

Hoàng Phi Kha khoe vẻ đẹp soái ca ngồi "ghế nóng" đêm Gala Ms&Mr Aodai 2017.

Bước ra từ nhiều cuộc thi về người mẫu với nhiều giải thưởng danh giá: Á Vương 1 Việt Nam qua ảnh 2012, Á quân Mr Cộng đồng 2013, Ngôi sao Người mẫu Hình thể 2014, anh chàng có nhiều lợi thế để tiến thân trong nghề khi sở hữu gương mặt sáng, body đẹp và chiều cao lý tưởng.

Với vẻ đẹp soái ca, Hoàng Phi Kha nổi bật với áo dài nam của NTK Tuấn Hải tại đêm gala trao giải Ms & Mr Áo Dài tối qua tại TP.HCM tối qua (23/9).

Thể hiện sự quyền lực với áo dài thêu họa tiết rồng, Á vương tham gia cuộc thi với vai trò giám khảo trao giải cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Từng là thí sinh đã trải qua nhiều cuộc thi vì thế không thể làm khó anh trong việc lựa chọn người xứng đáng có giải thưởng trong cuộc thi này.

Vẫn nam tính và bảnh bao với áo dài thứ hai của NTK Đinh Bách Đạt, nam diễn viên hút hồn phái nữ khi ngồi hàng ghế Vip với cương vị giám khảo.

Hiện tại Hoàng Phi Kha đang tham gia vai diễn trong phim sitcom "Xin lỗi anh yêu em" của đạo diễn Holly Thắng, thừa thắng xông lên anh tiếp tục vai diễn trong phim truyền hình vào đầu tháng 10.

Á quân Mr Cộng đồng hội ngộ đồng nghiệp tại đêm Gala, siêu mẫu H'Ăng Nie, cả hai tình tứ chụp hình trên thảm đỏ, cùng nhau tham gia với vai trò giám khảo.

Á hậu Điện ảnh Thư Đình nền nã với áo dài trong chương trình bên siêu mẫu có thân hình 6 múi.

Hoàng Phi Kha bên chủ khảo chương trình Ms & Mr Áo dài là nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt và những người bạn thân thiết.

Dàn thí sinh với tà áo dài Việt tham gia cuộc thi chung kết xếp hạng trong đêm Gala.

Đại diện Ban giám khảo của cuộc thi, Hoàng Phi Kha lên sân khấu trao giải Best Boy cho nam thí sinh Tô Thanh Phúc.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn