Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hạnh Lê thả dáng quyến rũ trong chiếc đầm từng được Lý Nhã Kỳ gây bão tại Cannes

TIN SAO VIỆT - Trong sự kiện vinh danh giải thưởng Nữ doanh nhân "Sắc – Tâm – Tài", Hoa hậu Hạnh Lê khoe nhan sắc xinh đẹp trong thiết kế Georges Hobekia xanh rêu từng được Lý Nhã Kỳ gây bão tại thảm đỏ Cannes 2016.

Hoa hậu Hạnh Lê thả dáng quyến rũ trong chiếc đầm từng được Lý Nhã Kỳ gây bão tại Cannes.

Người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê được biết đến khi đăng quang Hoa hậu quý bà Đại sứ hoàn vũ thế giới 2017. Cô là nữ doanh nhân tài sắc và có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội. Đạt được những tiêu chí đề ra, Hoa hậu Hạnh Lê vinh dự được BTC trao tặng danh hiệu "Sắc – Tâm – Tài".




Trước khi trở thành Hoa hậu, ngoài công việc kinh doanh, Người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, giúp đỡ trẻ em nghèo tại các Trung Tâm bảo trợ.

Nhìn nhận được những đóng góp của Hoa hậu Hạnh Lê phù hợp với tiêu chí của một Nữ doanh nhân không chỉ đẹp về ngoại hình, thành đạt trong cuộc sống và có tấm lòng nhân hậu, BTC đã trao bằng khen thưởng và vinh danh Hoa hậu Hạnh Lê với 1 giải thưởng cao quý.



Ngay khi xuất hiện, Hoa hậu Hạnh Lê thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm ranh rêu của thương hiệu nổi tiếng Georges Hobekia. Thiết kế đắt đỏ này từng được Lý Nhã Kỳ mang tới thảm đỏ Cannes 2016 và gây bão truyền thông trong nước.



Được biết Lý Nhã Kỳ là thần tượng của Hoa hậu Hạnh Lê, cô theo dõi mọi hoạt động của nữ diễn viên nổi tiếng và luôn xem đó là kim chỉ nam để học hỏi. Diện lên mình chiếc đầm từng giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng, Hoa hậu Hạnh Lê cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn rất nhiều.

​Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn