Được tạo bởi Blogger.

"Hãy thương vợ nhiều", Châu Khải Phong điển trai nhưng... vụng về chuyện bếp núc

TIN SAO VIỆT - Sau bản audio 'Hãy thương vợ nhiều' ra mắt cách đây không lâu, Châu Khải Phong vừa tung MV lãng mạn cùng Hoàng Y Nhung. Anh cho biết bản MV được thực hiện gấp rút song vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và nội dung thú vị để làm hài lòng khán giả.


"Hãy thương vợ nhiều", Châu Khải Phong điển trai nhưng... vụng về chuyện bếp núc.

Châu Khải Phong cho biết mình lên ý tưởng và thực hiện MV trong vòng 1 tháng. Lần đầu hợp tác với Hoàng Y Nhung - người đẹp nổi tiếng với phong cách gợi cảm - mang đến cho giọng ca xứ Nghệ những cảm xúc đặc biệt.

Châu Khải Phong trong hình tượng mới đóng MV 'Hãy thương vợ nhiều'.


Trong 'Hãy thương vợ nhiều', Châu Khải Phong vào vai anh chồng điển trai, cực kỳ quyến rũ nhưng... vụng về chuyện bếp núc. Trong lần bà xã không có nhà, Châu Khải Phong chật vật vào bếp làm món ăn đãi khách. Kết quả không khả quan khi những món ăn đều... dở tệ. Tuy nhiên, nội dung MV lại có thông điệp ý nghĩa: đàn ông phải cùng vợ học hỏi chuyện bếp núc để hỗ trợ nhau trong cuộc sống; cạnh đó phải sẻ san những khó nhọc trong đời. Theo Châu Khải Phong, dù có bất cứ khó nhọc nào nhưng khi hai người đến với nhau bằng tình yêu sẽ dễ dàng bước qua trở ngại.

Nam ca sỹ được chăm sóc khá chu đáo trong quay hình lần này.


"Phong chưa có gia đình nhưng hiện tại học hỏi chuyện bếp núc hay những công việc nhà để sau này sống cùng ai đó, sẽ có thể cùng nhau hỗ trợ mọi việc. Dĩ nhiên, đàn ông lo những việc lớn và kinh tế chính nhưng chắc chắn phụ nữ sẽ bị hấp dẫn bởi quý ông biết vào bếp và san sẻ. Phong không kỳ vọng tất cả đàn ông chúng ta biết chia sẻ chuyện với người phụ nữ của mình nhưng ít ra khi san sẻ đôi phần, họ cũng cảm nhận được hạnh phúc" - anh nói.


Về việc lần đầu hợp tác với Hoàng Y Nhung, Châu Khải Phong cho biết mình quí mến cô bạn đồng nghiệp vì tính tình dễ thương. Ở Hoàng Y Nhưng có sự trẻ trung của những cô gái hiện đại. Song sau khi thực hiện xong MV, cả hai chỉ xem nhau là bạn và không nảy sinh bất cứ rung cảm tình ái nào. Hiện tại, Châu Khải Phong sẽ trở về Việt Nam vào 12/9 sau chuyến lưu diễn Mỹ 2 tuần. Sau đó anh bắt tay vào thực hiện dự định riêng dịp cuối năm.


MV 'Hãy thương vợ nhiều' của Châu Khải Phong.

Ekip MV: Minh Đăng group
Photo: Nguyễn Thành

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn