Được tạo bởi Blogger.

Hải Phòng sẵn sàng chào đón thí sinh tham dự Gala Sơ tuyển "Nữ hoàng Trang sức 2017"

TIN SAO VIỆT - Còn khoảng 4 ngày nữa mới đến ngày Catsing và Gala Vòng sơ tuyển "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" khu vực Hải Phòng nhưng gần như các khâu chuẩn bị đã hoàn tất từ rất sớm để sẵn sàng đón những thí sinh đầu tiên tham gia casting.

Hải Phòng sẵn sàng chào đón thí sinh tham dự Gala Sơ tuyển "Nữ hoàng Trang sức 2017".

Được biết, khắp các khu vực bên trong và ngoài Cung Văn Hoá Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp, số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng đều đã được treo banner và băng rôn về đêm Gala để mọi người theo dõi lịch trình cũng như các thông tin cần thiết để tham gia sự kiện này. Ngày 10/9 tới đây, đêm Gala và Sơ tuyển "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" với chủ đề "Tinh hoa hội tụ" hứa hẹn sẽ diễn ra hoành tráng và chuyên nghiệp.


Đêm "Tinh hoa hội tụ" sẽ diễn ra các màn trình diễn áo dài truyền thống và trang phục dạ hội của thí sinh dự thi, cùng với đó là sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Tuấn Hưng, Hương Tràm, Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Nhóm nhạc BB Star... Và đặc biệt là sự góp mặt của các người đẹp đình đám hiện nay: Nữ hoàng Người mẫu 2015 Đặng Hà Vy, Nữ Hoàng Vàng Bạc Đá Quý Nguyễn Oanh 2016...

Nữ Hoàng Nguyễn Oanh.

Nữ Hoàng Đặng Hà Vy.

Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức" đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên. Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần thứ VIII được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết.


"Nữ hoàng Trang sức" là cơ hội lớn cho các người đẹp trên khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, khám phá vẻ đẹp bản thân và khát khao vươn tới những giấc mơ đích thực. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, kết hợp với âm thanh ánh sáng hiện đại tạo ra một không gian nghệ thuật hoành tráng.

Vòng Sơ tuyển khu vực Hải Phòng (bao gồm các tỉnh lân cận Hải Phòng) sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tại Cung Văn Hoá Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp. Các thí sinh có hộ khẩu hoặc sinh sống tại khu vực trên đều có thể đăng ký tham gia casting Vòng Sơ tuyển tại Hải Phòng. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017.


Ngoài ra, đây còn là một đêm Gala nghệ thuật, mọi người sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng và say mê trong điệu bolero mượt mà, để cùng cười với danh hài, cùng lãng mạn với những ca khúc cho tình yêu.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017” có 3 danh hiệu chính bao gồm:

- Giải Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Vương miện, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 500.000.000đ.

- Giải Á hoàng 1 sẽ nhận được các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 300.000.000đ.

- Giải Á hoàng 2 sẽ nhân được các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 200.000.000đ.


Yêu cầu dự thi: Là nữ công dân Việt Nam, từ 18 đến 27 tuổi (tính theo năm sinh trong Giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn) đang sinh sống, học tập, làm việc trong nước và nước ngoài mang quốc tịch Việt Nam;

- Trình độ trung học phổ thông trở lên;

- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự

- Không chuyển đổi giới tính.

- Chiều cao: Từ 1,60 m trở lên.

- Chưa lập gia đình, chưa sinh con.

- Có vẻ đẹp hài hòa, được phép chỉnh, sửa thẩm mỹ

Các thí sinh đạt giải nhất các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người mẫu, Người đẹp cấp tỉnh, ngành Trung ương năm 2015, 2016, 2017 có giấy chứng nhận của BTC (Phải đáp ứng thể lệ cuộc thi và hoàn thiện hồ sơ theo quy định) được đặc cách vào Vòng chung kết.

Truy cập website của chương trình tại: http://nuhoangtrangsuc.vn


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn