Được tạo bởi Blogger.

Giới trẻ "đắm chìm" trong hàng ngàn loại trái cây tại Hội chợ Trái cây Sài Gòn

TIN SAO VIỆT - Gần một tháng đi vào hoạt động, Hội chợ Trái cây Sài Gòn đang ngày càng khẳng định mình là địa điểm đến thu hút nhiều giới trẻ và các hộ gia đình tham quan và mua sắm vào các ngày cuối tuần.

Giới trẻ "đắm chìm" trong hàng ngàn loại trái cây tại Hội chợ Trái cây Sài Gòn.

“Với hơn 10 tấn trái cây và 50 chủng loại được bày bán hàng tuần, Hội chợ Trái cây Sài Gòn đã thu hút được trung bình 2.000 khách tham quan mỗi tuần. Có thể nói đây là một tín hiệu tích cực cho công tác biến Hội chợ Trái cây Sài Gòn thành khu chợ đầu mối về trái cây trong thời gian không xa”, ông Nguyễn ThếLộc – Phó BTC chia sẻ với PV Doanh Nhân Toàn Cầu.



Ông cho biết thêm: “Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới cho Quý khách hàng, cũng như kích cầu sức mua, chúng tôi đã mang đến những chương trình ưu đãi như: Vòng quay may mắn với bills 500.o0o VND hoặc những phần thưởng có giá trị khác. Ngoài ra, chúng tôi đã đầu tư khu Foood Court với hơn 10 món ăn tiêu biểu để thực khách dễ dàng lựa chọn các món ăn mang đậm hương vị quê hương Việt Nam”.



Đến với Hội chợ Trái cây Sài Gòn, quý thực khách không những thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây đầu mùa chín mọng, “tắm mát” vị giác với nghệ thuật pha chế thức uống từ trái cây; và trải nghiệm ngày relax cuối tuần trong không gian view sông Sài Gòn lý tưởng. Tất cả như mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn và vui vẻ, giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi giữa bộn bề công việc.


Hội chợ Trái cây Sài Gòn thu hút 2.000 khách tham quan mỗi tuần

Hãy đến với Hội chợ Trái cây Sài Gòn để được trải nghiệm những ngày cuối tuần đúng nghĩa, và thưởng thức những hương vị trái cây đặc sắc, chỉ có tại nơi đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn