Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ bộ ba Lưu Thiên Ân - Thy Nhung - Hồng Phượng trong "Đắp mộ cuộc tình"

TIN SAO VIỆT - "Đắp mộ cuộc tình" là album vừa phát hành của bộ ba Lưu Thiên Ân - Thy Nhung - Hồng Phượng đang được khán giả rất yêu mến và đón nhận.

Gặp gỡ bộ ba Lưu Thiên Ân - Thy Nhung - Hồng Phượng trong "Đắp mộ cuộc tình".

- Cũng đã khá lâu, Lưu Thiên Ân mới trình làng với khán giả album mới?

Có lẽ do bản tính Lưu Thiên Ân khá cầu toàn nên chưa bao giờ làm cái gì “cho có” cả. Với âm nhạc cũng thế, tất cả đều được Lưu Thiên Ân lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện một cách bài bản nên mỗi sản phẩm của Lưu Thiên Ân dù có hơi chậm về thời gian nhưng sẽ không khiến khán giả thất vọng.


Ca nhạc sĩ Lưu Thiên Ân.

- Lưu Thiên Ân - Thy Nhung - Hồng Phượng có thể bật mí cơ duyên của sự hợp tác này?

Có thể nói, sự kết hợp của ba anh em Lưu Thiên Ân, Thy Nhung và Hồng Phượng chính là sự khác biệt lớn nhất so với các album trước đây. Ba anh em chúng tôi biết nhau, quý trọng tài năng của nhau, thương quý nhau như người trong một nhà suốt thời gian dài vừa qua. Và một điều mới trong lần phát hành album “Đắp mộ cuộc tình” của ba anh em chúng tôi đó chính là sự cộng tác với Công ty Cao Luân Vũ Entertainment sản xuất và phát hành.


Lưu Thiên Ân và Hồng Phượng.

- Bộ ba có thể nói cụ thể hơn về album này?

Album gồm 12 ca khúc giai điệu trữ tình như Áo Mới Cà Mau, Em Đi Trên Cỏ, Chiều Nước Lũ, Chiếc Áo Bà Ba, Nhạt nắng, Tự Tình Quê Hương, Hận Tha La, Tình Đầu, Vườn Bưởi Mỹ Tho, Đêm Tóc Rối, Đắp Mộ Cuộc Tình, Liên Khúc Mưa Bụi. Ngoài bài hát “Đắp mộ cuộc tình” của nhạc sĩ Vũ Thanh là chủ đề album đang được khán giả yêu thích qua giọng hát của ba anh em chúng tôi, còn có một ca khúc mà Lưu Thiên Ân muốn dành tặng đến quý khán giả mang đậm âm hưởng dân ca cũng như thoáng chút màu sắc cổ nhạc do chính Lưu Thiên Ân sáng tác và trình bày cùng Thy Nhung là bài Vườn Bưởi Mỹ Tho. Một ca khúc khác cũng do Lưu Thiên Ân sáng tác và trình bày đong đầy tâm tình tự sự, đó là bài Tình đầu, mong rằng các bài hát này sẽ được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ.


Lưu Thiên Ân và Thy Nhung.

- Lưu Thiên Ân về hai gương mặt nữ cùng song ca với mình là Hồng Phượng và Thy Nhung nhé?

Thời gian qua thật sự công chúng cũng như truyền thông không còn xa lạ gì với tiếng hát của hai gương mặt đã “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình, một là Á quân CVVC Thy Nhung và gần đây nhất sự xuất hiện của Thy Nhung trong Người Hát Tình Ca, một là Hồng Phượng của chương trình Sao Nối Ngôi. Do vậy, Lưu Thiên Ân không có gì để giới thiệu thêm nữa ngoài sự chia sẻ cảm xúc của Lưu Thiên Ân trong quá trình thực hiện album cùng hai ngôi sao trẻ này mà thôi. Thật sự Lưu Thiên Ân vô cùng ngưỡng mộ và vinh hạnh khi được song ca cùng hai em gái dễ thương này. Qua đây, Lưu Thiên Ân cũng cũng xin gửi đến hai em lời cảm ơn chân thành nhất đã cùng song ca với Lưu Thiên Ân, cũng như xin cảm ơn Công ty Cao Luân Vũ Entertainment đã hỗ trợ về mặt sản xuất và phát hành.

Ca sĩ Thy Nhung.

Ca sĩ Hồng Phượng.

Đại diện Công ty Cao Luân Vũ Entertainment.

- Trong thời điểm các chương trình truyền hình thực tế đang rất hot, nhiều ca sĩ đang ái ngại phát hành album thì bộ ba lại trình làng album mới. Có sự lo ngại nào ở đây không?

Về việc chúng tôi phát hành album giữa lúc các chương trình truyền hình đang hot thế này thì cũng xin nói nga, chúng tôi không mong chờ điều gì cả ngoài việc được mang tiếng hát, lời ca gửi đến quý khán thính giả mà thôi. Chúng tôi mong rằng album này sẽ mang lại cho quý khán thính giả có được sự giải trí, thư giãn một cách nhẹ nhàng nhất

- Xin cảm ơn bộ ba rất nhiều về cuộc trò chuyện này!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn