Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Hương Thương: Tự hào doanh nhân giỏi và tài năng trong nhiều lĩnh vực

TIN SAO VIỆT - Trong những ngày vừa qua, Hoàng Thương rất bận rộn cho công việc kinh doanh của mình nên chúng tôi khá khó khăn khi liên lạc với cô. Được biết cô vừa được mời tham gia dự án MV mới sắp phát hành cùng nam ca sĩ Vương Bảo Nam cùng ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Lương Tùng Anh.

Doanh nhân Hương Thương: Tự hào doanh nhân giỏi và tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Cứ nghĩ rằng dân kinh doanh thì chỉ thành thạo chiến lược kinh doanh, cùng các con số chứ không mềm mại bay bổng như các diễn viên. Nhưng thật không ngờ với cá tính trẻ trung và lối diễn khá chuyên nghiệp, các cảnh quay đã được hoàn thành rất nhanh chóng. MV hứa hẹn rất nhiều điều mới lạ sẽ được phát hành trong tháng 10 tới đây.


Hoàng Thương trong MV cùng ca sĩ Vương Bảo Nam.

Ngoài ra Doanh nhân Hoàng Thương còn đang úp mở khi nhận được lời mời quay phim cùng một số nghệ sĩ, diễn viên có tên tuổi trong nghề. Khiến cho chúng tôi cũng đang hết sức tò mò về những bất ngờ sắp tới mà Hoàng Thương sẽ thực hiện.

Ngày 20-9 vừa qua, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra đêm gala hội tụ tóc và sao - Cây kéo vàng Đất Việt 2017. Hoàng Thương nhận được lời mời từ phía ông Phạm Ngọc Văn - Trưởng ban tổ chức, làm giám khảo của chương trình, với mong muốn đại diện quảng bá hình ảnh của chương trình nói chung và các sản phẩm dịch vụ trong nghành tóc tóc Việt Nam ra với bạn bè quốc tế trong thời buổi hội nhập cùng phát triển. Đồng hành cùng Hoàng Thương còn có ca sĩ khách mời Vương Bảo Nam và giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Doanh nhân Hoàng Thương làm giám khảo tại sự kiện Cây kéo vàng Đất Việt 2017.

Hoàng Thương hội ngộ Ca sĩ Hạ Vân tại sự kiện.

Chương trình mang tầm cỡ quốc tế với sự hiện diện của Ngài chủ tịch và phu nhân chủ tịch tập đoàn Đại sứ quán Haiti: Mr Jean Lesly Benit, Mrs Jovana Benoit tại Việt Nam; Ngài tổng lãnh sự quán nhà nước Balestin tại Việt Nam cùng các nghệ nhân ngành tóc, học viện tóc là đồng ban giám khảo của chương trình. Cùng với đó là sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sĩ, diễn viên, MC cũng đến tham dự.


Hoàng Thương tham dự chương trình Đại hội Phật giáo tại Lào Cai thời gian gần đây.

Được biết, ngày 27/09 sắp tới đây, Hoàng Thương sẽ chính thức bay sang Nhật Bản để tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 cùng rất nhiều thí sinh khác tại xứ sở hoa anh đào. Chúc cho cô sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này đem vinh dự về cho quê hương.


Một người con gái miền núi Tây Bắc đã chứng minh cho mọi người thấy cô không chỉ kinh doanh giỏi mà còn có rất nhiều tài năng khác. Một người con gái năng động, không ngừng lao động và sáng tạo. Bật mí cho mọi người biết một thông tin nữa là Hoàng Thương cũng đang phát triển thêm 1 dự án công ty mới đang trong quá trình hoàn thành và có thể sẽ khai trương vào tháng 10 tới đây. Chúc cho những dự án kinh doanh của Hoàng Thương sắp tới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Tự hào thay người con gái Yên Bái... Những ai là người Yên Bái cũng hãy ủng hộ cho doanh nhân trẻ Hoàng Thương!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn