Được tạo bởi Blogger.

Danh ca Ngọc Sơn và Ca sĩ Nguyên Vũ thăng hoa trong đêm nhạc Bolero "Mai Vàng kết nối"

TIN SAO VIỆT - Chương trình "Mai Vàng kết nối", trong khuôn khổ các hoạt động của Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017, do Báo Người Lao Động tổ chức tại phim trường Phòng trà Nhạc xanh (26 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM) với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đang được công chúng yêu thích.

Ca sĩ Nguyên Vũ và Danh ca Ngọc Sơn song ca bài "Đêm Buồn Phố Thị" do Ngọc Sơn sáng tác.

Danh ca Ngọc Sơn sẽ là giọng ca chủ đạo của đêm diễn 9/9. Đây không phải lần đầu tiên danh ca Ngọc Sơn tham gia các hoạt động của Giải Mai Vàng nhưng với chương trình "Mai Vàng kết nối", anh nói: "Tôi vinh hạnh vì lời mời biểu diễn này".


Xuất thân từ dòng nhạc trẻ sôi động nhưng những năm gần đây, ca sĩ Nguyên Vũ gần như dành nhiều tâm huyết cho dòng nhạc dân ca, trữ tình và anh cũng vừa ra mắt album Nguyên Vũ & Danh ca Phương Dung, Giao Linh, Hoạ Mi, Evis Phương, Thái Châu, Ngọc Sơn. Trong chương trình "Mai Vàng kết nối", Ca sĩ Nguyên Vũ mang đến khán giả của chương trình đầy bất ngờ bởi phong cách trình diễn đỉnh đạc cùng với giọng hát ngọt ngào và trầm ấm ,anh thể hiện những ca khúc Bolero đầy cảm xúc như bài hát "Thói Đời" và "Đêm Buồn Phố Thị" song ca cùng Danh ca Ngọc Sơn và Ca sĩ Nguyễn Vũ cũng đã tiết lộ rằng anh sẽ cho ra mắt MV mới vào tháng 10, tiếp đến là anh sẽ tổ chức 2 liveshow hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ca sĩ Nguyên Vũ hát bài "Thói Đời" ngọt ngào và trầm ấm.


Danh ca Ngọc Sơn thể hiện nhiều ca khúc được khán giả yêu mến.

Nhà báo Thanh Hiệp, Ca sĩ Chí Thiện, Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Nguyên Vũ.

Ca sĩ Phi Nhung nền nã trong tà áo dài cùng với giọng ca ngọt ngào và sâu lắng.

Ca sĩ Diễn viên Quý Bình và Diễn viên Kim Xuân giao lưu cùng khán giả.

Ca sĩ Diễn viên Nhật Kim Anh trẻ trung với giọng hát truyền cảm.

Ca sĩ Uyên Trang.

Ca sĩ Chí Thiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn