Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia thẩm mỹ Tony Sơn: Làm đẹp đó là tất cả cuộc sống của anh

TIN SAO VIỆT - Chuyên gia thẩm mỹ Tony Sơn bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện thời trang và thu hút sự chú ý của truyền thông.

Chuyên gia thẩm mỹ Tony Sơn: Làm đẹp đó là tất cả cuộc sống của anh.

Dù bận rộn với công việc của một chuyên gia ngành thẩm mỹ - làm đẹp, Tony Sơn vẫn sắp xếp thời gian để tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của người bạn thân - NTK Tommy Nguyễn.


Tony Sơn hiện đang là ông chủ của một trung tâm làm đẹp nổi tiếng ở Long An. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chính đôi bàn tay phù thủy của mình, Tony Sơn đã giúp nhiều cô gái tự tin hơn với vẻ ngoài tỏa sáng. Khách hàng của anh là những ngôi sao, người mẫu nổi tiếng và giới doanh nhân thành đạt.


Chỉ sau một thời gian ra mắt trung tâm làm đẹp, Tony Sơn đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng, rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn các dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng đến từ chuyên gia.


Trong suốt quá trình làm việc, Tony Sơn không ngừng nghiên cứu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Việc thường xuyên nhận lời mời tham dự các hội thảo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ do các tổ chức y khoa thẩm mỹ trên thế giới tổ chức giúp chàng trai trẻ cập nhật những xu hướng làm đẹp hợp mốt.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp đẹp toàn diện theo cách riêng của mỗi người, Tony Sơn cùng đội ngũ cộng sự của mình không ngừng nghiên cứu, cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất đưa vào sử dụng, nhằm đưa trung tâm làm đẹp trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Được làm đẹp cho người khác giờ đây không còn là công việc yêu thích của chàng trai 9x , mà đó là tất cả cuộc sống của anh.

Sự kiện thời trang quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn