Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim "hớp hồn" khán giả với màn hoá thân công an đặc vụ đòi hỏi độ khó cao

TIN SAO VIỆT- Với thử thách nhận được trong đêm thi thứ 6 của “I can do that - Tôi có thể” nhí phát sóng 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV , InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8 ngày 15/9, với tạo hình của những cô công an, đặc vụ, đội Cao Mỹ Kim đã thực hiện màn nhảy hiện đại kết hợp với hiệu ứng led và ánh sáng., khá thuần thục và linh hoạt cùng nhiều động tác vũ đạo đòi hỏi độ khó cao.

Cao Mỹ Kim "hớp hồn" khán giả với màn hoá thân công an đặc vụ đòi hỏi độ khó cao.

Cao Mỹ Kim với hình ảnh công an, đặc vụ xinh đẹp.

Kim Lý cho rằng đây mới chính là hình ảnh mà anh muốn được nhìn: “Con rất là hào hứng và mang đến rất nhiều năng lượng khi ở trên sân khấu. Và đó là một thể loại nhảy khác với những gì mà chú đã được xem. Vì thế nó rất ấn tượng. Khi ánh đèn chiếu xuống, con bắt đầu tỏa sáng. Và khi tất cả đèn bật lửa, con đã trình diễn như một nghệ sỹ thực thụ”.


Trác Thúy Miêu đánh giá cao phần thi này: “Đây mới chính là Minh Châu. Những dàn dựng phù hợp, nếu tạo hình ở tập trước được điểm 0 thì lần này tạo hình được điểm 10”.


Vẫn phát huy lợi thế : nhảy, trong đêm thi tuần này, cặp đôi Minh Châu – Cao Mỹ Kim xuất hiện với hình ảnh khác lạ hơn: bụi, cá tính và ngầu hơn. Điểm nhấn của tiết mục là có sự lồng ghép, mashup của popping và nhảy Micheal Jackson.

Clip tiết mục Minh Châu – Mỹ Kim.

Cặp đôi Vương Anh và Bảo An tiếp tục có “duyên” khi một lần nữa trình diễn bài thi “Tạo hình trên không”. Vì thế, khi cố gắng thực hiện những động tác bay trên cao hay đỡ Bảo An xoay trên không 2 chú cháu khá “tâm lý” sợ sẽ xảy ra sự cố như tuần trước. Chia sẻ trong quá trình tập luyện, Bảo An rất cảm vì sự quan tâm của chú Vương Anh: “Do bê đỡ nhiều nên bàn tay của chú Vương Anh bị xước và đã chảy máu”.

Khi Trác Thúy Miêu bảy tỏ niềm thán phục và kêu Bảo An đã nói gì với Vương Anh chưa, Bảo An cười tươi và nói: “Con hỏi chú Vương Anh có sao không? Chú bảo không sao, đau chú vẫn đỡ được con mà”, nhưng ngay lập tức Vương Anh “phản pháo”: “Chú kêu con giảm khẩu phần ăn mà”, khiến bộ ba ban giám khảo và khán giả trường quay cười không ngớt.

Clip tiết mục của Bảo An – Vương Anh.

Đêm thi cũng chứng kiến phần thi khá vui nhộn và hấp dẫn khi hình tượng Tề Thiên đại thánh được tái hiện lại trên sân khấu “I can do that Tôi có thể” nhí qua phần trình diễn của cặp đôi Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân. Đúng như lời hứa trong đêm thi tuần trước, tuần này Gia Khiêm đã thực sự “bung hết năng lượng, sung hết sức có thể” - MC Minh Xù.


Clip Tiết mục của Gia Khiêm – Ngọc Luân.

Clip tiết mục Gia Hưng -  Đỗ Thúy.

Trong phần thi của mình, cặp đôi cũng liên tục thực hiện các động tác khó, khiến ban giám khảo nhiều lần phải “thót tim”. Trác Thúy Miêu đánh giá đây là “Cặp đôi liều bất chấp thủ đoạn”, “Cảm ơn chương trình đã dàn dựng tiết mục này. Khi nghe những bản nhạc dân tộc, cùng những trò chơi dân gian, không chỉ tôi, mà cả người nước ngoài như ông tây một nửa này ( Kim Lý) cũng muốn chạy lên sân khấu”.


Khi chia sẻ có thích thú với những trò chơi dân gian này không, Kim Lý đã trả lời: “Tôi đã rất lo lắng và lần này sẽ có gì đó xảy ra nhưng các bạn đã thành công. Nó là màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến cuối.Nó vui nhộn, tràn đầy năng lượng và các bạn đã mạo hiểm khá nhiều.Tôi thật sự bị choáng ngợp.Nó thật sự rất đáng kinh ngạc”.

Với điểm số 90,5%, cặp đôi Gia Hưng – Đỗ Thúy giành vị trí thứ 1 đêm thi, vị trí thứ 2,3,4 lần lượt thuộc về các cặp đôi: Minh Châu – Cao Mỹ Kim (74,3%), Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân (40,8%) ; Bảo An – Vương Anh (38,5%).

Tập 7 I can do that Tôi có thể phiên bản nhí sẽ phát sóng 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV , InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8 ngày 22/9.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn