Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ ngẫu hứng khiêu vũ cùng DVĐA Mai Thu Huyền

TIN SAO VIỆT- Mừng mùa Vu Lan báo hiếu, cũng là dịp để anh chị em nghệ sĩ sẻ chia cùng những mảnh đời bất hạnh, đêm nhạc từ thiện "Vầng trăng mẹ" tổ chức để quyên góp 1000 phần quà phục vụ công tác từ thiện.

Ca sĩ Nguyên Vũ ngẫu hứng khiêu vũ cùng DVĐA Mai Thu Huyền.

Tối 4/9 chương trình từ thiện với chủ đề "Vầng trăng mẹ" đã diễn ra tại Nhà hát VOH - Đài Tiếng Nói TP.HCM. Chương trình do Công ty Truyền thông Giải trí Bến Thành tổ chức. "Vầng trăng mẹ" đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tham dự.

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện này đã hội tụ nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ, doanh nhân và giới truyền thông. Đây còn là dịp tri ân những mạnh thường quân đã tài trợ cho các hoạt động từ thiện của chương trình suốt những năm qua.

Ca sĩ Nguyên Vũ và DVĐA Mai Thu Huyền vui đùa tập luyện vui vẻ trước giờ lên sân khấu.

Ca sĩ Nguyên Vũ tạo dáng vui vẻ cùng nhóm ca An Nhiên.

Ca sĩ Nguyên Vũ trình bài ca khúc "Ca dao tình mẹ" thật truyền cảm và gần gủi với người nghe.

Trong đêm từ thiện tối qua, ca sĩ Nguyên Vũ và DVĐA Mai Thu Huyền đã hăng say tập luyện vũ đạo trước giờ lên sóng. Để tạo thêm không vui nhộn, cả hai đã khiêu vũ và tạo dáng khó đỡ, để xoá đi những mệt mỏi và áp lực của công việc.

Ca khúc "Ca dao tình mẹ" do ca sĩ Nguyên Vũ trình bài đã gây xúc động đến khán giả xem chương trình với những tràng vổ tay không ngớt của khán giả khắp khán phòng. Ngoài ra tham gia chương trình còn có Nhóm ca An Nhiên, Ca sĩ Quốc Đại, Ca sĩ Đông Đào, DVĐA Mai Thu Huyền, Á Khôi Băng Châu, Hoa hậu Điện ảnh Mai Mai...

Ca sĩ Nguyên Vũ.

DVĐA Mai Thu Huyền.

Á Khôi Băng Châu.

Nhóm ca An Nhiên.

Tham gia chương trình còn có ca sĩ Quốc Đại.

Ca sĩ Đông Đào trình bài ca khúc "Bông hồng cài áo" ngọt ngào và sâu lắng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn