Được tạo bởi Blogger.

Đánh dấu chặng đường phát triển đầy hiệu quả, Công ty XNK Hoàng Vũ tri ân khách hàng 2017

TIN SAO VIỆT - Ngày 21/09/2017, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Vũ đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng 2017 với chủ đề "Gala Dinner" như một lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan đã luôn đồng hành cùng Công ty Hoàng Vũ trong những năm qua.

Đánh dấu chặng đường phát triển đầy hiệu quả, Công ty XNK Hoàng Vũ tri ân khách hàng 2017.

Để đánh dấu chặng đường phát triển đầy hiệu quả trong năm, ngày 21/09/2017 vừa qua, tại Trung tâm Gala Center, Công ty TNHH TM XNK Hoàng Vũ đã long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG, được mang tên GALA DINNER như một lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng, quý nhà phân phối đã luôn sát cánh, đồng hành trên chặng đường phát triển của Công ty.

Đại diện đối tác tại Hàn Quốc, ông Kang Sung Chan, phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Công ty Hoàng Vũ và toàn bộ nhân viên cũng như các khách hàng đã ủng hộ cho Công ty.

Tham gia buổi tiệc tri ân khách hàng có sự góp mặt của hơn 1.000 doanh nghiệp XNK, các đại lý phân phối cùng toàn bộ khách hàng là những khách hàng thân thiết của công ty xuất nhập khẩu Hoàng Vũ. Và thanh phần quan trọng không thể thiếu được là toàn bộ ekip đã giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty Hoàng Vũ trong suốt nhiều năm qua.

Ông Kang Sung Chan và TGĐ Thiên Hoàng.

Tại buổi giao lưu khách hàng, TGĐ Thiên Hoàng đã có bài phát biểu nhằm thể hiện lòng cảm ơn chân thành đối với sự tin tưởng, hợp tác, ủng hộ và đồng hành của các đối tác, khách hàng và các cơ quan chức năng trong suốt thời gian vừa qua. Đây là dịp quý báu để thắt chặt tình đoàn kết giữa các bên trong hành trình cùng tiến đến thành công mới trong thời gian tới.

TGĐ Thiên Hoàng phát biểu.

Hòa trong không khí náo nức của hội nghị tri ân khách hàng, Công ty Hoàng Vũ hân hoan chào đón sự hiện diện của các nhà phân phối sản phẩm độc quyền tại thị trường Việt Nam, các khách hàng thân thiết đến từ các tỉnh thành về tham dự. Về phía Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Vũ, có sự hiện diện của các đại lý và các bạn cộng tác viên đã gắn bó và phát triển cùng Công ty thời gian qua. Chương trình hội nghị còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Á quân Bolero Vi Thảo, Doanh nhân Hoàng Anh Divo, Nghệ nhân thổi sao,...

Doanh nhân 9x Hoàng Anh Divo cũng đến chúc mừng TGĐ Thiên Hoàng.

MC Thu Nga, Doanh nhân Hoàng Anh Divo và TGĐ Thiên Hoàng cùng đến dự rất đông đủ.

Ông Thiên Hoàng - TGĐ Công ty Hoàng Vũ trao bằng khen và tặng hoa cho khách hàng và các đại lý.

Tại buổi tri ân, ông Thiên Hoàng – Tổng giám đốc Công ty XNK Hoàng Vũ gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới quý khách hàng, quý nhà phân phối đã quan tâm, ủng hộ, tin tưởng nhãn hàng mà Công ty Hoàng Vũ đang cung cấp, bằng một buổi lễ tri ân long trọng và tặng thưởng nhiều phần quà quý giá cho các quý khách hàng VIP.

Chương trình Hội nghị diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động hấp dẫn, giao lưu sôi nổi giữa đại diện BGĐ Công ty, quý khách hàng, quý nhà phân phối và ông Kang Sung Chan đến từ Hàn Quốc và các nghệ sĩ khách mời thân thiết. Ngoài ra còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn,tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Ông Kang Sung Chan nhận hoa từ BGĐ Công ty Hoàng Vũ.

Ông Kang Sung Chan và MC Thu Nga.

Tổng giám đốc Thiên Hoàng đã chọn năm 2017 là năm khách hàng với những chính sách uyển chuyển để hỗ trợ khách hàng và cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhằm tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả phục vụ khách hàng và mong rằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của Công ty Hoàng Vũ sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng và đối tác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn