Được tạo bởi Blogger.

Amy Lê Anh được xướng tên Hoa hậu Đại sứ Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu

TIN SAO VIỆT - Ngày 24/9/2017, tại Westminster, California, Hoa kỳ đã diễn ra chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 10 do Kim Lợi Macro tổ chức, Amy Lê Anh bất ngờ được xướng tên trở thành Hoa hậu đại sứ của cuộc thi.

Amy Lê Anh được xướng tên Hoa hậu Đại sứ Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu.

Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu là cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Mỹ, đây là năm thứ 10 được tổ chức dành cho người Việt trên khắp thế giới. Cuộc thi luôn chọn ra được những gương mặt tài sắc vẹn toàn, lần này nữ ca sỹ phòng trà Amy Lê Anh xuất sắc được trao vương miện Hoa hậu đại sứ.


Amy Lê Anh khởi nghiệp từ một ca sỹ và đeo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 17. Đăng quang Hoa hậu Quý bà Cộng đồng Việt tại Paris 2016. Người đẹp đã trải qua nhiều giai đoạn để bước sang đều hành một hệ thống doanh nghiệp đối ngoại. Cô trở thành tổng giám đốc Lê Anh International Entertainment Media & Investment.

Amy Lê Anh trong phần thi áo dài truyền thống.



Nữ ca sỹ gặp không ít khó khăn trên đường xây dựng hướng đi cho công ty của mình và gặp không ít những trở ngại về kinh nghiệm, đối mặt với nhiều sự đố kỵ, ganh tỵ của đồng nghiệp. Nàng Hoa hậu vẫn không hề gục ngã mà vẫn luôn tìm cách thoát khỏi sự ùn tắc, hoạt động liên tục trong mọi lĩnh vực về giải trí và trở thành thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc Tế, thành viên của hệ thống doanh nhân INB toàn cầu..

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn