Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Phi Thanh Vân "hút hồn" trai Tây với 3 vòng đầy cuốn hút

TIN SAO VIỆT - Tối qua ngày 11/8, tại một sự kiện có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân, làm náo loạn nơi đây bởi thân hình vô cùng gợi cảm đầy cuốn hút, hàng loạt trai Tây chết mê thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp của người đẹp dao kéo.

Siêu mẫu Phi Thanh Vân "hút hồn" trai Tây với 3 vòng đầy cuốn hút.

Khá nhiều lời khen có cánh dành tặng cho cô. Với tài ăn nói tiếng Anh lưu loát của Phi Thanh Vân đã tạo thêm không khí vui vẻ cho các chàng trai đến từ các nước.

Bà mẹ một con tự lái xe hơi riêng một mình đi sự kiện.

Vừa bước xuống xe mọi ánh nhìn đổ về phía người đẹp bởi thân hình bốc lửa vô cùng gợi cảm.

Nữ Hoàng da trắng diện đầm sexy khoe vòng một hun hút thấy rõ nội y với đôi chân dài miên man.

Dù rất nhiều lời tỏ tình, nhã ý muốn chăm sóc cho 2 mẹ con cô của biết bao nhiêu doanh nhân thành đạt nhưng nữ diễn viên vẫn chưa nhận lời.

Trai Tây tại sự kiện bao vây "Nữ hoàng vòng 3" khi vừa xuất hiện.

Không những thế nhiều ánh mắt của các trai Tây không rời với vòng một và vòng ba cực khủng mới được trùng tu của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí".

Để tiện khoe "cơ thể mới", đặc biệt là vòng 3, Phi Thanh Vân chọn kiểu tạo dáng xoay lưng lại phía ống kính phóng viên khiến mọi người "tròn mắt" với thân hình khá chuẩn.

Trai Tây luôn tìm cách tiếp cận "Nữ hoàng da trắng" để được trò truyện và nhìn ngắm người đẹp.

Ngoài chuyện tình duyên trắc trở, 2 lần gãy đổ hôn nhân, Phi Thanh Vân thấy cô khá suôn sẻ về con đường làm nghệ thuật và kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu mang tên mình.

Hiện tại ngoài công việc kinh doanh và muốn trở thành nữ doanh nhân quyền lực, Phi Thanh Vân lúc nào cùng nghĩ về con, toàn tâm toàn ý lo cho bé Tấn Đức và cũng là niềm vui duy nhất của cuộc đời mình.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn