Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy" Tommy Nguyễn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho cặp đôi ngày cưới

TIN SAO VIỆT - Ra mắt bộ sưu tập áo dài mới với 3 tông màu chính là đen, trắng ngà và hồng cánh sen, "phù thủy" Tommy Nguyễn sẽ làm cho không ít "tân nương" phải bất ngờ bởi sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc khi "tân lang" của mình xuất hiện.

Từ trái qua phải: Mã Hiểu Đông, Thanh Trang và Hồ Văn Phúc.

Với họa tiết rồng sang trọng và nổi bật trên áo dài chú rể, những mẫu trang phục cưới dành cho nam giới trở nên bắt mắt hơn qua cách trang trí cầu kỳ các hoa văn của NTK Tommy Nguyễn. Bên cạnh đó, người đẹp Thanh Trang toát lên nét đẹp đầy quyền uy và sức mạnh khi những đường nét trang trí càng làm cho bộ trang phục thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn, nhất là hoa văn trống đồng trên tà áo dài của "nữ hoàng".

Trong lần ra mắt này, NTK Tommy Nguyễn phần lớn là dành cho phái mạnh nên chỉ thấy những thiết kế cho các tân lang. Nhưng các nàng sẽ tha hồ cùng chàng lựa chọn, cả kiểu dáng cũng như màu sắc khi đến với Áo cưới Tommy Nguyễn - 579 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM.

Clip hậu trường Phong Cách Trẻ VTV9.

BST này sẽ được NTK Tommy Nguyễn tham gia trình diễn trong chương trình tà áo dài Việt - Phong Cách Trẻ, phát trên VTV9 ngày 17/8.
















Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Make-up: TUL DC - Triệu Mẫn
Model: Thanh Trang - Hồ Văn Phúc - Mã Hiểu Đông
Stylist: Crazy Nhóc
Photo: Chung Văn
Location: Cà phê Một cõi đi về

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn