Được tạo bởi Blogger.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" tổ chức Gala Sơ tuyển tại khu vực Hải Phòng

TIN SAO VIỆT - Đêm 10/9 tới đây, Gala Vòng sơ tuyển "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" khu vực Hải Phòng với chủ đề "Tinh hoa hội tụ" sẽ diễn ra tại Cung Văn Hoá Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp, số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, hứa hẹn sẽ là một sự kiện vô cùng hấp dẫn và hoành tráng.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" tổ chức Gala Sơ tuyển tại khu vực Hải Phòng.

Đêm Gala "Tinh hoa hội tụ" sẽ diễn ra với màn trình diễn áo dài truyền thống và trang phục dạ hội của thí sinh dự thi, cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Ca sĩ Tuấn Hưng, Hương Tràm, Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Hà Râu, Nhóm nhạc BB.Stars, MC Trương Ngọc Phú, MC Yến Ngọc, Đoàn ca múa Hải Phòng. Ngoài ra còn có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng: Siêu mẫu 2016 Mai Anh Tuấn, Nữ hoàng Người mẫu 2015 Đặng Hà Vy, Next Top Model 2013 Trang Vũ...

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng.

Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức" đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên. Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần thứ VIII được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết.

Vòng Sơ tuyển: Từ ngày 10/6/ 2017 đến ngày 30/11/2017 tại các tỉnh thành: Hà Nội, Hòa Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng để chọn ra 60 thí sinh dự thi vòng Bán kết.

Vòng Bán kết: Tại Hà Nội, Bán kết khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 22 tháng 10 năm 2017 và tại TP Hồ Chí Minh, Bán kết khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 29 tháng 10 năm 2017

Vòng Chung kết: Từ ngày 04/12 đến 9/12/2017. Tập hợp 30 thí sinh có kết quả bình chọn cao nhất tham gia hoạt động thực tế và dự thi vòng Chung kết. Đêm Chung kết diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.

Đồng hành cùng cuộc thi là các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch tại địa phương các tỉnh có tổ chức sơ tuyển, các hoạt động từ thiện trong chương trình.

Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017 là cơ hội lớn cho các người đẹp trên khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, khám phá vẻ đẹp bản thân và khát khao vươn tới những giấc mơ đích thực.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, kết hợp với âm thanh ánh sáng hiện đại tạo ra một không gian nghệ thuật hoành tráng.

Cuộc thi là cơ hội để giới thiệu rộng rãi các sản phẩm trang sức, kim hoàn, đá quý như những tác phẩm nghệ thuật của người tạo tác, tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Đặc biệt, đây là một số ít những cuộc thi cho phép thí sinh chỉnh, sửa thẩm mỹ tham gia.

Theo BTC, Vòng Sơ tuyển khu vực Hải Phòng (bao gồm các tỉnh lân cận Hải Phòng) sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tại Cung Văn Hoá Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp. Các thí sinh có hộ khẩu hoặc sinh sống tại khu vực trên đều có thể đăng ký tham gia casting Vòng Sơ tuyển tại Hải Phòng. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017.

Ngoài ra, đây còn là một đêm Gala nghệ thuật, mọi người sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng và say mê trong điệu bolero mượt mà, để cùng cười với danh hài, cùng lãng mạn với những ca khúc cho tình yêu.


"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam" được tổ chức trên quy mô toàn quốc đã trở thành bệ phóng vững chắc, tạo cơ hội cho nhiều người đẹp tham gia, giao lưu, khám phá vẻ đẹp bản thân và khát khao vươn tới những giấc mơ, thi đấu trên đấu trường quốc tế.

Cuộc thi không chỉ chú trọng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại mà còn tôn vinh đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm mỹ nghệ, trang sức tinh xảo.

Đây là cuộc thi được chờ đợi và kỳ vọng rất nhiều, nơi mà những người đẹp được tỏa sáng và những nghệ nhân sáng chế được tôn vinh.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017” có 3 danh hiệu chính bao gồm:

- Giải Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Vương miện, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 500.000.000đ.

- Giải Á hoàng 1 sẽ nhận được các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 300.000.000đ.

- Giải Á hoàng 2 sẽ nhân được các giải thưởng gồm: Tiền mặt, Quà tặng của Nhà tài trợ, Chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm. Tổng giá trị giải thưởng 200.000.000đ.

Ngoài ra còn có các giải phụ khác…


ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI:

- Là nữ công dân Việt Nam, từ 18 đến 27 tuổi (tính theo năm sinh trong Giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn) đang sinh sống, học tập, làm việc trong nước và nước ngoài mang quốc tịch Việt Nam;
- Trình độ trung học phổ thông trở lên;
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự
- Không chuyển đổi giới tính.
- Chiều cao: Từ 1,60 m trở lên.
- Chưa lập gia đình, chưa sinh con.
- Có vẻ đẹp hài hòa, được phép chỉnh, sửa thẩm mỹ
Các thí sinh đạt giải nhất các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người mẫu, Người đẹp cấp tỉnh, ngành Trung ương năm 2015, 2016, 2017 có giấy chứng nhận của BTC (Phải đáp ứng thể lệ cuộc thi và hoàn thiện hồ sơ theo quy định) được đặc cách vào Vòng chung kết.

NỘI DUNG HỒ SƠ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DỰ THI:

1. Nội dung hồ sơ dự thi của thí sinh (không trả lại)

- 01 Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của BTC. Đơn đăng ký theo mẫu https://goo.gl/bXROJA.
- 01 Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu còn thời hạn.
- 01 Bản photo giấy chứng nhận tốt nghiệp PTTH, bằng tốt nghiệp THPT hoặc các văn bằng khác trên PTTH có công chứng.
- 01 bản sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương đang sinh sống hoặc nơi học tập, làm việc.
- 02 ảnh hồ sơ cỡ 4x6, ảnh chụp 3 tháng gần nhất (không qua xử lý kỹ thuật).
- 02 ảnh chân dung cỡ 10x15, ảnh chụp 3 tháng gần nhất (không qua xử lý kỹ thuật).
- 02 ảnh toàn thân 10x15, ảnh chụp 3 tháng gần nhất (không qua xử lý kỹ thuật).
- 02 ảnh chụp mặc bikini cỡ 10x15, ảnh chụp 3 tháng gần nhất (không qua xử lý kỹ thuật).
Sau ảnh ghi rõ họ tên và các chỉ số đo: chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng (số đo thí sinh tự khai).
Ảnh gửi qua email: btc@nuhoangtrangsuc.vn hoặc đĩa CD với chất lượng tốt (trên 2MB)
- Giấy chứng nhận giải thưởng (đối với thí sinh được xét ưu tiên).

2. Cách thức đăng ký dự thi: Thí sinh đăng ký dự thi có thể chọn 1 trong các cách sau:

- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 29 Tòa Đông 2901, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3627 3878.

- Truy cập và đăng ký qua hệ thống website của chương trình: http://nuhoangtrangsuc.vn

- Gửi hồ sơ qua hòm thư của BTC: btc@nuhoangtrangsuc.vn

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0993554888- 0942429789 (Zalo, Viber)


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn