Được tạo bởi Blogger.

NSƯT Danh hài Xuân Bắc và MC – Người truyền lửa Tiến Vũ hội ngộ tại 20 năm Phú Thành

TIN SAO VIỆT - Tối nay ngày 05/8/2017, tại Khách sạn Lotte Hà Nội đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Phú Thành với chủ đề "Vũ khúc tuổi 20", đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Công ty từ sản xuất mái hiên di động, ảnh kỹ thuật số trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng Led.

NSƯT Danh hài Xuân Bắc và MC – Người truyền lửa Tiến Vũ hội ngộ tại 20 năm Phú Thành.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị lãnh đạo, các quý vị đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc, và sôi động gồm 2 chương: Chương 1: Khát Vọng, Chương 2: Vũ khúc tuổi 20.



Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cả hội trường cùng hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Phú Thành thông qua phóng sự "Phú Thành - 20 năm hình thành và phát triển".

Ngay sau phần phát phóng sự, Ông Hồ Hoàng Hải – Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty Phú Thành gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.



Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong Công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng món quà kỷ niệm cho những cá nhân có thời gian công tác trên 10 năm và có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Sau tiết mục vinh danh các CBCNV gắn bó lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Công ty là tiết mục cắt bánh, khai tiệc. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã cùng có mặt trên sân khấu để cắt bánh, mở sâm panh chúc mừng sinh nhật 20 năm Công ty và tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.


Tiếp theo, phần giao lưu văn nghệ của chương trình với sự góp mặt đặc biệt NSƯT Danh hài Xuân Bắc và MC – Người truyền lửa Tiến Vũ đã làm cho bầu không khí của buổi lễ thêm phần hào hứng, sôi động và ý nghĩa với rất nhiều những gameshow, những phần tung hứng hài hước, dí dỏm...

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các vị lãnh đạo, các quý vị đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý vị đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè cùng toàn thể CBCNV để Công ty Cổ phần Phú Thành ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn