Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Phạm Ý Nguyện hóa quý cô dịu dàng tìm lại nét xưa

TIN SAO VIỆT - E ấp trong chiếc áo dài mang hơi thở của hoài cổ cùng khung cảnh đậm chất "xưa" của người Việt Nam, người mẫu Phạm Ý Nguyện tái hiện lại một nét đẹp diễm kiều, đằm thắm của người phụ nữ thế kỷ 20 qua bộ ảnh "Huyền Thoại" nhưng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy.

Người mẫu Phạm Ý Nguyện hóa quý cô dịu dàng tìm lại nét xưa.

Qua những thiết kế riêng lấy cảm hứng từ sắc đen và tím nằm trong Bộ sưu tập mới nhất của NTK Henry Trần Được, người mẫu Phạm Ý Nguyện khoác lên mình bộ áo dài truyền thống toát lên vẻ đẹp dịu dàng của một quý cô đậm nét xưa.


Với hình ảnh của một người mẫu có phong cách thời trang mang hơi thở hoài cổ, Phạm ý nguyện đã thể hiện thành công mang đến cho người xem một làn gió khác biệt trong mùa hè năm nay.

Chọn cho mình tà áo dài có hoa văn cổ điển trên nền đen phá cách đã được NTK đo ni đóng giày, người mẫu Phạm Ý Nguyện hy vọng sẽ giữ được nét truyền thống vốn có của áo dài xưa.

Lấy bối cảnh đối lập với cuộc sống hiện đại, hình ảnh tà áo dài nhẹ nhàng, đắm thắm, khơi gợi cho nhiều người về những hoài niệm đẹp.

Người mẫu Phạm Ý Nguyện chăm chút tỉ mỉ, thả hồn sâu thẳm thực hiện bộ ảnh đầy mê hoặc với tà áo dài đen huyền thoại.

Phạm Ý Nguyện khoe vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ khoe nét hoài cổ của người con gái Việt ngọt ngào, kiêu sa.

Không gian đậm chất Việt Nam cổ kính tại quán cafe Một Cõi Đi Về.

Người đẹp chọn cho mình những góc khuất nơi phía xa thành thị, nơi mà những ký ức hay truyền thống xưa sẽ còn được lưu giữ mãi.



Model: Người mẫu Phạm Ý Nguyện
Makeup: Nguyễn Linh Vi
Trang phục: NTK Henry Trần Được
Photo: Trần Minh Phương
Địa điểm: Cafe Một Cõi Đi Về

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn