Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện dàn giám khảo khủng tại vòng Casting "Siêu sao tài năng nhí 2017"

TIN SAO VIỆT - Chương trình "Siêu sao tài năng nhí 2017" do VTV Cab tổ chức và thực hiện mới đây vừa hé lộ thông tin chính thức về dàn giám khảo chuyên nghiệp và có chuyên môn cao sẽ xuất hiện tài vòng Casting vào ngày 26-27/8/2017, hứa hẹn sẽ lựa chọn được những ngôi sao nhí tiềm năng, cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Lộ diện dàn giám khảo khủng tại vòng Casting "Siêu sao tài năng nhí 2017".

"Siêu sao tài năng nhí 2017" là chương trình truyền hình thực tế với quy mô lớn dành riêng cho các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật tại Việt Nam do Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab thực hiện, được phát sóng trên kênh VTVcab 8- Kênh Bibi. Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên 05 lĩnh vực: Siêu sao mẫu Nhí, Siêu sao Âm nhạc Nhí, Siêu sao Vũ công Nhí, Siêu sao MC Nhí, Siêu sao Diễn viên Nhí. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ tham dự sẽ được trải nghiệm trong môi trường vô cùng thú vị nhưng không kém phần khắc nghiệt, qua đây có thể thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có.

Sau khi kết thúc vòng Online, hiện nay BTC chương trình "Siêu sao tài năng nhí 2017" đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị để tổ chức và thực hiện vòng thi Casting trực tiếp vào 2 ngày 26 – 27/8/2017 tại tầng 65 Lotte Center (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). 


Nhằm xây dựng nên một sân chơi bổ ích, công bằng và chuyên nghiệp; với mong muốn tạo ra một môi trường lí thú để các ngôi sao nhí tài năng được đào tạo bài bản và có cơ hội được tỏa sáng, BTC Siêu sao tài năng nhí 2017 đã rất chú trọng trong việc lựa chọn thành phần trong ban giám khảo – những người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực của cuộc thi. Mới đây nhất, BTC “Siêu sao tài năng nhí” vừa hé lộ những thông tin chưa từng được bật mí về dàn giám khảo siêu khủng sẽ xuất hiện tại Sky Walk hoành tráng nhất Châu Á vào 2 ngày 26-27/8/2017 tới đây.

Ban giám khảo Siêu mẫu nhí có sự góp mặt của những chân dài và NTK tài ba từ Showbiz Việt


Trong lĩnh vực Siêu mẫu nhí, chúng ta sẽ có dịp chiêm ngưỡng sắc đẹp của bà trùm Venus – siêu mẫu Hạ Vy. Với gương mặt ấn tượng, sáng sân khấu và một thân hình chuẩn, từ khi bước chân vào giới Showbiz đến nay người đẹp họ Nguyễn vẫn luôn khẳng định được vị trí vững chãi của mình trong làng thời trang Việt.

Siêu mẫu Hạ Vy khá nghiêm trang trong vai trò ban giám khảo vòng casting cuộc thi “Người đẹp siêu xe” 2013.

Đồng hành cùng Siêu mẫu Hạ Vy là NTK Hà Duy – một chàng trai phong độ được biết đến từ cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng thiết kế chuyên nghiệp, những mẫu trang phục mang dấu ấn của NTK Hà Duy luôn theo chân những sao Việt trên thảm đỏ, xuất hiện tại rất nhiều các sự kiện quan trọng. 

NTK Hà Duy – top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Ngoài ra, đồng đảm nhiệm vai trò giám khảo của lĩnh vực mẫu nhí là Á Quân Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh. Từ xuất phát điểm là Thủ Khoa đại học Ngoại thương 2012, Ngọc Linh dần được biết đến như một người mẫu tài năng khi sở hữu những tố chất cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp, trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu AirAsia năm 2015 và hứa hẹn sẽ còn nhiều bứt phá trong chặng đường nghệ thuật phía trước.

Á quân Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh chỉ đạo catwalk trong show diễn Inebrya Hair Show – “Đam mê bất tận” 2016.

Thành viên cuối cùng của BGK lĩnh vực mẫu nhí là Phó trưởng phòng nội dung 1, Ban biên tập truyền hình Cáp, cố vấn chương trình – Ms Huyền Sâm. 

Với kinh nghiệm dày dặn, cô hứa hẹn là tạo nên một ban giám khảo công tâm và chất lượng tại vòng casting “Siêu sao tài năng nhí 2017” lĩnh vực Siêu sao mẫu nhí.

Lĩnh vực Siêu sao MC nhí có sự xuất hiện của những MC danh tiếng và chuyên gia huấn luyện


Đến với lĩnh vực Siêu sao MC nhí, thành phần ban giám khảo gồm có Phó trưởng phòng nội dung 1, Ban biên tập truyền hình Cáp, cố vấn chương trình – Ms Huyền Sâm; và chuyên gia luyện giọng Nguyễn Thanh Cầm. Không chỉ thế, đây cũng là nơi quy tụ 2 gương mặt MC vô cùng nổi tiếng của giới Showbiz Việt. Người đầu tiên là một chàng trai còn rất trẻ nhưng đã trở thành một hình ảnh quen thuộc trên kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam, được biết đến khi giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi “Cầu Vồng 2012” và giải thưởng “MC ấn tượng” của Ấn tượng VTV 2014, hiện nay vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình Ghế không tựa, Chung cư 22+,…

Khuôn mặt điển trai của MC Công Tố trong chương trình “Ghế không tựa”, tập phát sóng cùng với ca sĩ Thanh Lam.

Một cái tên MC cũng gây được nhiều tiếng vang trong Showbiz sẽ cùng xuất hiện tại vòng Casting Siêu sao tài năng nhí 2017 là MC Thanh Vân Hugo, được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Cô được đánh giả cao bởi sự tự tin, khả năng làm chủ chương trình tốt khi làm MC cho các chương trình: Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng (MC tại hiện trường)... 

MC Vân Hugo xinh đẹp và tự tin.


Chuyên gia luyện giọng Nguyễn Thanh Cầm.

Gặp gỡ những ca sĩ tên tuổi với vai trò BGK lĩnh vực Siêu sao âm nhạc nhí


Bước sang lĩnh vực Âm nhạc nhí, cơ cấu thành phần của ban giám khảo cũng không hề kém phần quy mô hoành tráng. Tại đây chúng ta sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng và đầy tài năng như: Thầy Phúc Tiệp – Giảng viên thanh nhạc của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Quan Tiến Dũng – Đại diện Yeah 1 miền Bắc, đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của Thái Thùy Linh và chàng ca sĩ Duy Khoa. 

Chân dung thầy giáo – ca sĩ Nguyễn Phúc Tiệp, giải Nhì Sao mai 2007 với dòng nhạc thính phòng.

Thái Thùy Linh là cái tên được nhiều người chú ý kể từ sau cuộc thi Sao mai – Điểm hẹn 2004, để lại trong lòng khán giả những ấn tượng tốt đẹp với phong cách và cá tính riêng biệt. Những bài hát nổi tiếng của Thái Thùy Linh có thể kể đến như: Tiếng hát nơi đảo xa, Một gói nho khô một cánh Pansê, Mãi mãi tuổi hai mươi, Jingle Bell, …

Ca sĩ Thái Thùy Linh với mái tóc tém tinh nghịch và trẻ trung.

Duy Khoa cũng là nam ca sĩ được nhiều bạn yêu mến, với gương mặt khả ái và chất giọng nam tính. Duy Khoa từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, và bên cạnh ca hát anh còn sáng tác một số bản nhạc được thể hiện bởi các giọng ca trẻ như Xuân Sơn, Thanh Phương, Tuấn Đức,…

Chân dung chàng ca sĩ với gương mặt khả ái Nguyễn Duy Khoa.

Sự góp mặt của những Dancer xuất chúng trong lĩnh vực Vũ công nhí


Trong lĩnh vực Vũ công nhí, tham gia góp mặt trong ban giám khảo gồm có Quan Tiến Dũng – đại diện Yeah 1 miền Bắc; Trưởng nhóm ST319 Jenny; Linh Amita – CEO trung tâm Lazum3 và kiện tướng Lâm Biboy.


Cô gái cá tính Jenny – trưởng nhóm ST319 được mệnh danh là “nhóm nhảy 9x tài năng nhất Việt Nam”.

Linh Amita, tên thật là Vũ Thùy Linh, hiện đang là giám đốc quản lý và điều hành của trung tâm Lazum3 - luôn tự hào là cái nôi đào tạo ra những HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cũng hoạt động tại Lazum3 Fitness, Lâm Biboy hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn, HLV Quốc tế với gần 15 năm kinh nghiệm giảng dạy trong các chuyên môn Aerobic, Zumba và Dancesport. Những thành tích nổi bật của anh có thể kể đến như: Giải nhất Aerobic biểu diễn chuyên nghiệp Hà Nội năm 2009, 2010, 2011, 2012 ; HLV đội tuyển Aerobic thiếu nhi quận Long Biên giành vô địch 8 năm liền (2009-2017).




Linh Amita và Lâm Biboy hiện đều đang trực tiếp giảng dạy tại Lazum3.

Thành viên BGK Diễn viên nhí đều là những diễn viên giàu kinh nghiệm và rất đỗi quen thuộc trên màn ảnh


Đến với lĩnh vực dự thi cuối cùng dành cho các bé tham gia “Siêu sao tài năng nhí 2017” – lĩnh vực Siêu sao diễn viên nhí, những bật mí về dàn ban giám khảo khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngạc nhiên. Chúng ta sẽ lại có cơ hội được gặp gỡ người mẹ chồng “khó tính” trên màn ảnh nhỏ ngày nào, nhưng sẽ ở một cương vị và vai trò hoàn toàn khác: NSND Lan Hương. 

Diễn xuất của NSND Lan Hương trong phim: “Sống chung với mẹ chồng” đã để lại một dấu ấn sắc nét trong nền điện ảnh Việt.

Không chỉ thế, chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Quang Thắng. Đây có lẽ là một cái tên đã quá đỗi thân thuộc đối với mỗi chúng ta. Với thâm niên và kinh nghiệm dạn dày trong diễn xuất, cùng với tính cách dí dỏm, hóm hỉnh và hài hước, chắc chắn sự góp mặt của anh sẽ giúp cho không khí tại cuộc thi giảm bớt phần nào căng thẳng, tạo nên sự hứng thú và động viên và khích lệ tinh thần đối với các thí sinh dự thi.

Nụ cười thoải mái của Nghệ sĩ hài Quang Thắng giúp xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài ra, cùng ngồi ghế BGK cuộc thi lĩnh vực diễn viên nhí còn có Ms. Phương Anh – Quản lý kênh thông tin On Kids và một cái tên không quá xa lạ đối với khán giả Việt, nhất là khán giả trẻ: đó là Dũng Bino. Với gương mặt điển trai lãng tử, giọng nói ngọt ngào và lối diễn xuất tự nhiên, Dũng Bino hiện đang là gương mặt được công chúng và truyền thông chú ý nhất với vai diễn trong sitcom “5S Online” của VTV3. 

Dũng Bino, ngoài cùng bên phải, đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong bộ sitcom 5S Online.

Sự đồng hành sát sao với “Siêu sao tài năng nhí 2017” của Tổng đạo diễn, bậc thầy sự kiện Lê Trần Đắc Ngọc.


Bên cạnh những nhân vật kỳ cựu kể trên, một thành viên khác đã, đang và sẽ luôn sát cánh cùng chương trình “Siêu sao tài năng nhí 2017” là Tổng đạo diễn chương trình Lê Trần Đắc Ngọc – một gương mặt trẻ nhưng đã chiếm vị trí vững vàng danh sách những Đạo diễn Việt nổi tiếng. Chàng trai 9x này được mệnh danh là “phù thủy” của nghề sự kiện, ngoài giữ vai trò đạo diễn của các sự kiện lớn anh còn là chủ sở hữu của một công ty tổ chức sự kiện uy tín và một thương hiệu thời trang mang tên mình cùng nhiều vai trò khác như Trưởng phòng Event và Marketing của Trống Đồng palace, trước đó anh cũng từng là Phó giám đốc sự kiện - Trợ ký giám đốc tại Trung tâm Unesco tổ chức sự kiện,…

Tổng đạo diễn “Siêu sao tài năng nhí 2017 Lê Trần Đắc Ngọc đứng bên top 5 siêu sao mẫu nhí.

Có thể thấy, “Siêu sao tài năng nhí 2017” là một cuộc thi lớn với quy mô cực kỳ hoành tráng và có sự đầu tư trau chuốt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với những người cầm cân nảy mực được công chúng tin yêu như thế, chúng ta có quyền mong chờ và hy vọng một vòng Casting diễn ra thật suôn sẻ, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng nhí triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Lưu Quyên | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn