Được tạo bởi Blogger.

HotFace Hasu Hoàng Dung tham gia Hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc"

TIN SAO VIỆT- Từ ngày 15/08/2017 đến 20/08/2017, bên cạnh 3 người đẹp Á khôi 2 Hoa khôi Nam Bộ 2017 Vĩnh Nghi, Á khôi 2 Hoa khôi Miền Trung - Top 8 Hoa hậu Di sản Toàn Cầu 2016 Trương Thuỳ Dương, Á khôi 2 Hoa khôi Du lich Việt Nam 2017 Liên Phương và các người đẹp Hoa khôi Nam Bộ, HotFace Hasu Hoàng Dung cũng đã tham gia đồng hành hành trình thiện nguyện lần này.

HotFace Hasu Hoàng Dung tham gia Hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc".

Hasu Hoàng Dung sinh năm 1996, quê Long An, hiện đang kinh doanh thời trang nam nữ và là người mẫu ảnh. Hasu Hoàng Dung sẽ triển khai kế hoạch tham gia điện ảnh vào năm 2018.

Từ những ngày đầu tiên, Hasu Hoàng Dung cùng với đoàn đến thăm hỏi, tặng quà đến bà con khu vực "Xóm nghèo ven sông Hồng" và đến viếng Lăng Bác, thăm và chụp hình lưu niệm tại Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, Văn Miếu, Hồ Gươm, Phố Cổ,...


Vươn dậy từ công cuộc khai sinh lập địa có lịch sử khởi nguồn đầy khó khăn gian khổ, trải qua hàng ngàn năm xây dựng và phát triển để có được nền văn hoá dân tộc đa dạng, phong phú như ngày nay, những người dân Bắc Bộ nói riêng và cả Việt Nam nói chung không thể không tự hào. Đặc biệt, tình nghĩa xóm làng "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", hành trình Thiện Nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc" với mong muốn sẽ mang các bạn trẻ ngày càng hướng về cội nguồn dù bạn đang sinh sống ở vùng đất nào, với mong muốn tấm lòng của mỗi người ngày càng trải rộng, bao dung hơn với cộng đồng, với những mảnh đời bất hạnh, thiếu may mắn hơn chúng ta.

HotFace Hasu Hoàng Dung vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc" lan toả đến các tỉnh, thành vùng Tây Bắc, Việt Nam.


Đoàn đi thăm & tặng quà bà con khu vực "Xóm nghèo ven sông Hồng".

Đoàn giao lưu & chụp hình lưu niệm cùng với Thứ trưởng Bộ VHTTDL Việt Nam - (Ông) Vương Duy Biên tại cơ quan làm việc.


Hom nay, HotFace Hasu Hoàng Dung tiếp tục khởi hành đi Sapa cùng hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn