Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung đẹp hoàn hảo trong hình ảnh mới chinh phục khán giả

TIN SAO VIỆT - Hoàng Y Nhung tâm sự rằng lần này cô quyết tâm vượt qua nỗi sợ hãi cũng như nỗi đau thể xác mà động lực chính là cô sẽ trở lại và toàn tâm toàn ý với đam mê ca hát và muốn chinh phục khán giả từ vẻ bề ngoài đến nội lực bên trong.

Hoàng Y Nhung đẹp hoàn hảo trong hình ảnh mới chinh phục khán giả.


Cả thanh xuân cô đã dành cho gia đình, công việc kinh doanh và những chuyện bên lề mà đánh mất nhiều cơ hội cũng như xao nhãng những dự án âm nhạc. 

Hoàng Y Nhung chia sẻ thêm rằng, thật ra thời gian vừa qua cô đã trải qua nhiều sự đấu tranh và đau khổ nên đây là lần cuối cùng đánh dấu một cô gái mạnh mẽ quyết chiến đấu hết mình còn lại với nghề và không bận tâm đến bất cứ điều gì khác.


Nói đến vị tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Thành Trí, Hoàng Y Nhung cho hay, cô ko ngờ ở Việt Nam lại có người giỏi như vậy. Ở Việt Nam đa số thẫm mỹ viện chỉ làm phần mền, còn bác Trí là người có chuyên môn và chỉnh hình và có thâm niêm rất lâu, đặc biệt rất "mát tay" khi minh chứng là Hoàng Y Nhung rất nhanh phục hồi. Trước đây mọi người cũng khen Hoàng Y Nhung đẹp nhưng hơi sắc sảo và dữ vì cô có gò má hơi cao và khuôn mặt chữ điền, hiện tại cô rất tự tin về vẻ đẹp "baby" của mình. Ngoài Hoàng Y Nhung, có thể nói Tùng Sơn và Lệ Rơi cũng đã thay đổi ngoạn mục nhờ bác sĩ Trí.


Chia sẻ về những dự án tiếp theo, Hoàng Y Nhung cho biết vừa phát hành single mới cùng với Châu Khải Phong và đang trong giai đoạn hoàn thành những ca khúc còn lại trong album "Nhung Xưa", các khách mời có mặt trong album lần này có Danh ca Thái Châu, Ca sĩ Đình Văn, Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Kassim Hoàng Vũ, Diễn viên Minh Luân, v.v...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn