Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 Quang Anh chung tay cứu giúp mảnh đời bất hạnh

TIN SAO VIỆT - Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 - Nguyễn Võ Quang Anh, dù mới 14 tuổi nhưng đã cao 1m67 và có khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Từng tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á, và đấu trường Prince & Princess International 2017 là kinh nghiệm để Quang Anh thể hiện bản thân.

Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 Quang Anh chung tay cứu giúp mảnh đời bất hạnh.

Sau khi dành danh hiệu và về nước, Quang Anh đã lên kế hoạch tham gia vào buổi trình diễn BST Uptown Girl của NTK Đinh Bách Đạt (NTK trang phục truyền thống cho Quang Anh).

BST sẽ được trình diễn vào đêm ngày 23/08/2017 tại The Adora Grandview, trong chương trình Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời số 16 với chủ đề Ươm Mầm Sự Sống gây quỹ cho em Trần Minh Kha có chi phí môt bắt con.

Hoàng tử Quang Anh sẽ xuất hiện trên sàn catwalk cùng các người mẫu trưởng thành và hóa thân thành hai hình tượng khác nhau: thiếu niên thanh lịch và thiếu niên đường phố.

Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 Quang Anh.

Sát cánh cùng chương trình là lực lượng người mẫu trẻ đẹp. Hoa Khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang, Top 10 Hoa Hậu Hữu Nghi Asean Tô Mai Thùy Dương.

Hoa Khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang.

Top 10 Hoa Hậu Hữu Nghi Asean Tô Mai Thùy Dương.

Và dàn người mẫu, người đẹp mới đầy quyến rũ như Nguyễn Vĩnh Trinh, Ngô Diệu Hoa, Julie Huỳnh Trang, Elizabeth Thùy Dương, Hồng Phương, Việt Phương Thoa.


Elizabeth Thùy Dương.


Dương Thị Hồng Phương.


Nguyễn Vĩnh Trinh.


Việt Phương Thoa.

Top 3 Ms&Mr AoDai 2016 - Nguyễn Bảo Lộc - Trần Phương Hiền - Lưu Trúc Khanh cũng góp mặt trong chương trình.

Những người mẫu nam đẹp tựa nam thần của UPTOWN GIRL gồm có: Tô Thanh Phúc, Tô Thanh Quý, Tấn Dũng, Quốc Huy - Ngự Bình, Vũ Nguyễn.


Vũ Nguyễn.


An Nguyễn.


Lê Tấn Dũng.


Tô Thanh Phúc.


Tô Thanh Quý.


Quốc Huy - Ngự Bình.

Với đội hình người mẫu đẹp và chuyên nghiệp, NTK Đinh Bách Đạt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ sưu tập ấn tượng và sang trọng.

BST Uptown Girl được tài trợ bởi các chuyên viên trang điểm: Đặng Ly Ly - Đỗ Hiếu - Phong Ken - Lâm Gia Khang - Sa Ly Nguyễn - Tây Nguyễn - Tấn Nguyễn - Tịnh Nguyễn - Đoàn Minh Triều - Ruby Huynh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn