Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha "đốn tim" phái đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện điện ảnh

TIN SAO VIỆT - Soái ca Hoàng Phi Kha hội ngộ ngôi Sao điện ảnh Trương Ngọc Ánh tại đêm chung kết xếp hạng Gương mặt điện ảnh 2017 được diễn ra tối 26/8 tại TP.HCM.

Hoàng Phi Kha hội ngộ đàn chị Trương Ngọc Ánh trong hậu trường, cả hai thân thiết trong cuộc thi với vai trò thí sinh và ban giám khảo.


Từng là thí sinh trong cuộc thi này, Hoàng Phi Kha từng để lại ấn tượng đẹp cho phần thi của mình với vị giám khảo Trương Ngọc Ánh. Trong đêm chung kết, nam diễn viên có vẻ đẹp soái ca được mời tham gia góp phần biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng. Khi xuất hiện trong hậu trường anh đã được các bậc tiền bối chú ý và hỏi thăm anh. Minh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Đức Thịnh luôn ủng hộ và quan tâm các thí sinh trong cuộc thi, nhất là chàng trai đa tài nhưng thiếu may mắn như Hoàng Phi Kha.

Không hẹn mà gặp, cả hai cùng tông màu trắng đen nổi bật khi cùng nhau chụp hình khá ăn ý trước ống kính của phóng viên.

Dù trời mưa khá lớn nhưng Hoàng Phi Kha có mặt từ rất sớm, anh khoe dáng trên thảm đỏ với trang phục ấn tượng đầy cá tính của NTK Ivan Trần. 

Đạo diễn Đức Thịnh chỉn chu với vest màu xanh ấn tượng, anh tham gia chương trình với vai trò giám khảo.

Minh Hằng diện trang phục dạ hội lộng lẫy tạo dáng e ấp bên Hoàng Phi Kha.

Diễn viên Gia Bảo luôn tạo không khí vui nhộn khi xuất hiện.

Cựu người mẫu - diễn viên Lê Quang Hòa trẻ trung với trang phục đen trắng. Ngoài là diễn viên truyền hình quen thuộc, anh còn sở hữu giọng hát đẹp.

Nữ diễn viên truyền hình quen thuộc của màn ảnh nhỏ Diễm Phương, cô khoe vẻ gợi cảm với váy dạ hội xuyên thấu trên thảm đỏ.

Quán quân "Gương mặt điện ảnh 2017" Mai Tài Phến.

Hoàng Phi Kha cùng các bạn bè thân thiết trong chương trình chụp hình lưu niệm trong hậu trường.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn