Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm Đại sứ thương hiệu Viên uống trắng da Probio-White

TIN SAO VIỆT - Sáng 25/8 tại Tp.HCM, lần đầu tiên Công ty P2H Group giới thiệu đến tất cả quan khách một khách mời đặc biệt là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, là Đại sứ thương hiệu Viên uống trắng da Probio-White. Được biết, Probio-White là sản phẩm độc quyền trên Thế giới về công nghệ Vi sinh - sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe làn da & đem lại một làn da khỏe đẹp cho cơ thể.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm Đại sứ thương hiệu Viên uống trắng da Probio-White.

Viên uống trắng da Probio-White theo Công nghệ Vi sinh của Mỹ, với công dụng vừa hỗ trợ tiêu hoá, không những giúp cơ thể tăng cường hấp thụ, chuyển hoá các vitamin và các chất dinh dưỡng đem lại hiệu quả hơn trong việc làm trắng da trị thâm nám mà còn đem lại làn da khoẻ mạnh cho người tiêu dùng. Các liệu trình điều trị với từng loại da theo chỉ định riêng của bác sĩ, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tại nhà.

Bên cạnh đó viên uống làm trắng da mong muốn đồng hành cùng các kênh phân phối Spa và thẩm mỹ viện về các liệu trình làm trắng da, điều trị thâm nám, sản phẩm này sẽ kết hợp với các liệu trình nhằm thúc đẩy hỗ trợ lẫn nhau manh lại hiệu quả nhanh nhất và duy trì lâu dài. Sản phẩm Probio-White đã được kiểm duyệt và được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, và công ty P2H Group hân hạnh là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm này.







Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ P2H (P2H Group) ra đời với cam kết tìm nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng cao nhát, thiết bị uy tín & kỷ thuật tân tiến nhất trên thế giới nhằm đưa lại giải pháp hiệu quả cho các chủ doanh nghiệp khi kinh doanh.

Với sứ mệnh hướng đến cái Chân – Thiện – Mỹ đem lại lợi ích cho người kinh doanh ngành nghề làm đẹp với chi phí đầu tư hợp lý, nguồn nhân lực dự phòng & các sản phẩm sử dụng đạt chuẩn an toàn hiệu quả nhất đến trực tiếp khách hàng mình là các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Cũng tại buổi hội thảo, Mr. Harry Emich - Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Être Belle cùng các chuyên gia đến từ Đức đã sang Việt Nam cùng tham dự buổi hội thảo chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành thẩm mỹ do công ty P2H Group thực hiện cùng với các khách mời là các chủ spa, thẩm mỹ tại Việt Nam.











Nắm bắt rõ nhu cầu của thị trường ngành thẩm mỹ cũng như với tâm huyết góp phần cho việc phát triển xây dựng ngành làm đẹp Việt Nam, P2H Group là Công ty phân phối dòng sản phẩm Être Belle nổi tiếng trong các bệnh viện - thẩm mỹ viện & spa cao cấp cũng như được đại đa số các doanh nhân, ngôi sao, diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ & tin dùng.

P2H Group luôn chọn lựa các sản phẩm – máy móc & đào tạo cung cấp nhân sự tay nghề cao hỗ trợ kinh doanh cho các đại lý của mình, do đó suốt từ năm 2012 đến nay dù không tiếp thị trên các phương tiện truyền thông nhưng P2H Group luôn được sự tín nhiệm từ các Tiến sĩ – Bác Sĩ & Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp chọn là tin tưởng cung cấp đầu vào của nguyên liệu sử dụng trị liệu.















Đặt biệt, chị Trần Mai Tâm - Giám đốc Điều hành của P2H Group là một trong những gương mặt kinh doanh ngành mỹ phẩm đạt nhiều thành quả với các thương hiệu đình đám luôn học hỏi tìm tòi để đưa kiến thức kinh doanh trị liệu da đến các khách hàng của mình hỗ trợ họ trong kinh doanh.

Các sản phẩm do P2H Group phân phối rất đa dạng như: 


- Dòng mỹ phẩm chăm sóc trị liệu da cao cấp đến từ Đức với thương hiệu Être Belle: Thương hiệu số 1 tại Đức với nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Skin Vision: Mỹ phẩm Tế Bào Gốc duy nhất tại Việt Nam chứa 3 loại tế bào gốc chiết xuất từ Nho – Táo – Hoa Hồng với nguyên lý Ngũ Hành trong trị liệu chống lão hoá xoá nhăn phục hồi da hiệu quả lên đến 97% chỉ sau 4 tuần sử dụng.

- Viên uống Chống Lão Hoá – Làm Trắng Da: Probio-White với công thức chứa Glutathione & Men Vi Sinh tác động gấp 3 lần so với Glutatione thông thường cho hiệu quả vượt bật trong làm trắng da & điều trị mụn, nám, lão hoá da.

- Máy móc chuyên ngành da liễu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc như: Laser Q-swich, Fractional, Duel RF, Oxy-gen, Hifu, Thermage RF đơn,...

- Đào tạo & cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho chuyên ngành thẩm mỹ - trị liệu da.

Ngoài ra, tại P2H Group còn có:


- Gold Skin: Mỹ phẩm chứa Siêu Tinh Thể Vàng 24K - Trứng Cá Caviar và Nấm Trắng Nhật Bản lên men nuôi dưỡng và phục hồi da ở độ tuổi 40+ đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo cho làn da Châu Á.

- Hyaluronic Triple – Time Control: Trị liệu xoá nhăn cấp tốc Không Tiêm Chích và lưu giữ làn da mịn màng căng tràn sức sống.

- Hydrasilk – Sensi Plus: Dòng sản phẩm chiết xuất từ kén tằm vàng giúp phục hồi làn da bị tổn thương do hư hỏng bởi Corticoid – hoá chất & xử dụng laser quá năng lượng.

- Couperose Serum – Energy Vitamin C trong điều trị nhạy cảm dị ứng, tăng sắc tố sau viêm da.

- Purity Intense: Điều trị mụn với công thức làm sạch hữu cơ & giữ ẩm khép kín giúp trị liệu hiệu quả đến 99% mụn mà không gây khô ráp khó chịu khi sử dụng.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ P2H (P2H Group)


* Văn phòng tại HCM: 119 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5

* Văn phòng Hà Nội: 76 Mai Hắc Đế, Pường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng

* Website: www.p2hgroup.vn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn