Được tạo bởi Blogger.

Giọng ca Lê Anh tổ chức đêm nhạc cho riêng mình với chủ đề "Kiếp Cầm Ca"

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều năm đi hát, giọng ca Lê Anh ngày càng khẳng định mình và giới mộ điệu yêu thích. Miệt mài chạy show trong và ngoài nước, giọng ca trầm khàn quyết định tổ chức đêm nhạc cho riêng mình với chủ đề "Kiếp Cầm Ca" để tri ân khán giả hâm mộ trong suốt 10 năm qua.

Giọng ca Lê Anh tổ chức đêm nhạc cho riêng mình với chủ đề "Kiếp Cầm Ca".

Với giọng ca đẹp, giàu nội lực và nhiều tiềm năng tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc, Amy Lê Anh được giới chuyên môn đánh giá cao. Không những là nữ ca sỹ tài năng, hiện tại Amy Lê Anh đang nắm giữ vai trò nữ giám đốc đều hành công ty đầu tư truyền thông giải trí quốc tế Lê Anh.

Đêm nhạc "Kiếp Cầm Ca" sẽ ru hồn khán giả bằng những giai điệu khắc khoải với những tình khúc vượt thời gian đã đi vào lòng người bao thế hệ. Những nghệ sỹ tham gia chương trình lần này là đồng nghiệp thân thiết với Amy Lê Anh, những giọng ca đang được yêu thích hiện nay với dòng nhạc Bolero. Đặc biệt sẽ một ca sỹ nổi tiếng từ thập niên 90 với giọng ca có biệt danh là" Hoàng tử đại dương" xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. 


Đây cũng là đêm nhạc hội ngộ những ca sỹ phòng trà của một thời yêu dấu của Amy Lê Anh và những người bạn. Cũng là tâm điểm tìm chút thư giãn trong cuộc sống bận rộn để quay về cùng âm nhạc giữa bộn bề dự án sắp tới của nữa ca sỹ phòng trà.

Gặp lại một Lê Anh hoàn toàn khác trong live show mini "Kiếp Cầm Ca" được diễn ra tại Phòng Trà 4 Việt, số 2 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP.HCM. Đêm nhạc có sự góp mặt của ông vua phòng trà Tình bolero Hoan Ca Đức Minh, ca sỹ, DVĐA Ôn Bích Hằng, ca sỹ Tuyết Trinh, Nhân Phượng, Thanh Thuỷ, Thuỵ Uyên, Thái Huy, Thanh Trúc.... Gita Xuân Hoàng, violon Kim Châu, Saxo Khánh Nguyễn...và 2 MC duyên dáng nhà văn Duy Trường, Diễm Quỳnh. 

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn