Được tạo bởi Blogger.

Đến với "Tà áo Việt", NTK Tommy Nguyễn hướng đến vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa

TIN SAO VIỆT - Tối 17/8/2017, tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace, chương trình thời trang Phong cách Trẻ số tháng 8/2017 đã được bấm máy, đặc biệt số này chuyên về áo dài. 7 bộ sưu tập của 7 thương hiệu và nhà thiết kế, là những câu chuyện về cuộc đời được gửi gắm qua vẻ đẹp của áo dài Việt.

Á vương Trương Ngọc Tình, NTK Tommy Nguyễn, Á hậu Huỳnh Yến Nhi chào kết màn.

Đến với "Tà áo Việt – Cội nguồn và Hội nhập", NTK Tommy Nguyễn đã hướng tới vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa. Vẫn là sự thu hút về những sắc màu bắt mắt trên nền chất liệu lụa tơ tằm, quen thuộc với khách mộ điệu thời trang, cùng với những họa tiết hoa sen, chim hạc, rồng, phụng, mây, trống đồng được thêu tay, vẽ tay, phối cùng các hạt pha lê kết làm nổi bật hình khối, Tommy Nguyễn đưa người xem vào thế giới cảm xúc của anh. Đó là những cảm xúc bình dị mà sâu sắc, tưởng rời rạc mà hòa quyện, chợt thoáng qua nhưng lại lắng đọng lòng người. Anh tâm sự: "Tất cả đều hướng về tình yêu, và tình yêu đã làm nên những huyền thoại!"

Có một điều đặc biệt dễ nhận ra trong "Huyền thoại tình yêu". Thông thường họa tiết rồng dành cho nam, phụng dành cho nữ, nhưng trong những mẫu thiết kế lần này, Tommy Nguyễn mạnh dạn kết hình rồng trên các trang phục nữ. Anh cho biết trong lớp vỏ áo truyền thống chính là tinh thần thời đại. Nam nữ bình đẳng, và ở đây chính nữ lại là người bày tỏ sức mạnh tình yêu, là người chinh phục. Cũng không mấy khó hiểu khi nhà thiết kế chọn nàng thơ cho mình là Á hậu Huỳnh Yến Nhi.






Cùng chiêm ngưỡng những mẫu điển hình của "Huyền thoại tình yêu":
















Ivan Nguyen | Theo Vietnamtoday
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn