Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 khoe dáng với áo dài

TIN SAO VIỆT-  Thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 vô cùng duyên dáng và nổi bật với những bộ trang phục áo dài mang sắc màu đa dạng.

Dàn thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 khoe dáng với áo dài.

Vừa qua, Top 20 thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 đã đến Thái Lan, tham gia các hoạt động như: giao lưu văn hóa, khám phá du lịch tại Phuket, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và có buổi chụp hình tại đảo Phi Phi, một trong những hòn đảo đẹp và thơ mộng nổi tiếng trong trang phục áo dài của NTK Thiệu Vy.

Các thí sinh diện trang phục áo dài của NTK Thiệu Vy để cùng nhau khoe sắc. Sự duyên dáng, đằm thắm của các thí sinh trong trang phục dân tộc trên nền khung cảnh kỳ vĩ tại đảo Phi Phi đã giúp tạo nên những bức hình khá ấn tượng.






Trong tà áo dài đa sắc màu của, các người đẹp Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 thể hiện trọn vẹn nét ngọc ngà, yêu kiều của người phụ nữ Việt. Nụ cười nhẹ nhàng, dáng đứng duyên dáng khiến cho các cô gái trông tỏa sáng hơn hẳn.

Các thí sinh đều vô cùng thích thú với vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại, làm tôn dáng qua những bộ áo dài.

NTK Thiệu Vy mang đến cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 BST có tên là "Mộng". Là nỗi lòng đầy hoài niện về quá khứ nhưng được hiện thực hoá vào một BST mang tính đương đại bằng niềm đam mê và khát khao chinh phục thế giới.

NTK Thiệu Vy đã thổi hồn vào những đứa con tinh thần của mình với trang phục áo dài lần này, vẫn giữ nguyên from dáng truyền thống của áo dài kết hợp với xu hướng thời trang hiện đại như sử dụng chất liệu xuyên thấu (lưới) hoạ tiết thêu ánh kim, đính kết họa tiết 3D. BST là bước chuyển từ chất liệu truyền thống tới việc sử dụng chất liệu hiện đại "lưới" hay sự phá cách của sự kết hợp giữa nhung, lụa tạo nên cái mới mẻ táo bạo dựa trên cái hồn của dân tộc. BST cũng là thông điệp của NTK Thiệu Vy là sự quảng bá cho hình ảnh áo dài Việt Nam trên khắp dải đất hình chữ S và trên toàn thế giới.









Do thời điểm chụp ảnh sát gần những ngày cuối của vòng Chung kết Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017, những người đẹp cố gắng thực hiện mọi thứ nhanh nhất có thể nhằm tiết kiệm thời gian cho các hoạt động khác.

Trong đêm Chung kết diễn ra vào 29/8 tại Phuket - Thái Lan, các thí sinh có có hội trình diễn phần thi áo dài, công sở và dạ hội trước khán giả có mặt tại sân khấu và khán giả truyền hình. Chính vì vậy, họ đang tích cực tập luyện những bước đi duyên dáng, nhằm sở hữu phần thi thuyết phục.

Trong lúc này, ban tổ chức vẫn đang ráo riết công tác tổng duyệt cho đêm thi Chung kết quan trọng.

Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017 hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ, công dung ngôn hạnh của những người phụ nữ Việt Nam sinh sống tại Việt Nam và cũng như trên toàn thế giới.

Đêm chung kết ngày Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 được tổ chức vào ngày 29/8/2017 tại Phuket – Thái Lan. Thí sinh dành ngôi vị cao nhất được nhận tổng giá trị giải thưởng 500.000.000 VND và vương miện, bằng chưng nhận của ban tổ chức.Ngoài ra còn có các danh hiệu Á hậu 1, Á Hậu 2, Á Hậu 3, Á Hậu 4 và các giải phụ.

"Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017" không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Hiển Khuất
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn