Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao Việt thích thú với "ly cafe đặc biệt" ngày khai trương Hoàng Phúc Gia Lai Coffee

TIN SAO VIỆT - Tối qua 20/8, đông đảo Sao Việt đã có mặt từ rất sớm chúc mừng NDF - Hoàng Phúc Gia Lai Coffee tưng bừng khai trương chi nhánh tại số 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1. Đặc biệt, mỗi khách mời đến với sự kiện đều được tặng một "ly cafe đặc biệt" có in hình của chính mình trên mặt kem như một món quà thú vị cho lần đầu tiên ghé thăm Hoàng Phúc Gia Lai Coffee.

Dàn Sao Việt thích thú với "ly cafe đặc biệt" ngày khai trương Hoàng Phúc Gia Lai Coffee.

Sự kiện có sự góp mặt của người mẫu Sebastian Gonzalez đang nổi đình đám hiện nay, ngoài ra còn có sự xuất hiện của "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, Ca sỹ Phạm Thành, Diễn viên Lê Quang Hòa, Giải vàng siêu mẫu VN 2008 Xuân Thu, Hoa hậu Amy Lê Anh, Top 5 Hoa hậu Các dân tộc 2011 Trương Hải Vân... và đông đảo các người mẫu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên, khách mời thân thiết khác của Tập đoàn NDF với hơn 30 năm phát triển.

Ca sĩ Đoan Trường thích thú chia sẻ: "Ly cafe được in hình nghệ sỹ lên mặt lớp kem, chỉ có tại Hoàng Phúc 64 Võ Thị Sáu, Quận 1 thôi nha".


Hoa khôi Miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang thích thú với ly cafe có in hình chính mình.

NDF là tên viết tắt đồng thời là mã chứng khoán của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm và nông sản xuất khẩu Nam Định. Một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm đã xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường các nước Nga, Hongkong, Malaysia….

NDF đang hướng tới trở thành nhà sản xuất xanh và sạch trong tương lai và đây cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh phát triển của NDF. Vì vậy ngoài các sản phẩm mang tính truyền thống đã khẳng định uy tín với người tiêu dùng như thịt heo, xúc xích, thịt nguội…thì dòng sản phẩm tươi sống cũng là chiến lược mà Công ty đang hướng tới.

NDF đang mạnh mẽ thực hiện quá trình tái cơ cấu, mua bán sát nhập để đầu tư có chiều sâu hơn vào lĩnh vực nông nghiệp với thương hiệu Vifarm trong mục tiêu cung cấp cho thị trường trong nước những sản phẩm rau, củ, quả…đảm bảo tiêu chí sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sebastian được biết đến lần đầu tiên trong MV "Keep me in love" của Hồ Ngọc Hà. Chàng mẫu Tây không chỉ có gương mặt đẹp không góc chết mà còn sở hữu body 6 múi chuẩn như tượng tạc.

Phi Thanh Vân bất ngờ đổi phong cách. Cô mặc váy bó kín cổ, dài tay tham dự buổi tiệc.

Ca sĩ Đoan Trường nổi bật với mái tóc bạc màu khói. Anh là một nghệ sĩ rất năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật.


Siêu mẫu Quang Thịnh (áo đen) từng được vinh danh tại lễ trao giải "Người mẫu châu Á 2011" tổ chức ở Hàn Quốc và Giải vàng siêu mẫu VN 2008 Xuân Thu vừa từ Hà Nội và cũng đã kịp có mặt tại ngày khai trương.

Diễn viên Lê Quang Hòa tất bật với lịch quay phim cũng tranh thủ đến tham dự.

Ca sỹ, Nam vương Tài năng Phạm Thành khoe thân hình chuẩn body 6 múi.

Bên cạnh đó, công ty Hoàng Phúc Gia Lai sớm nhận ra, tuy cà phê Việt luôn đứng trong top đầu thế giới và tạo dựng được nét cà phê rất riêng của người Việt. Nhưng, không phải tất cả người dân Việt đều được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất, đó là lý do công ty đã cho ra đời sản phẩm cà phê HOÀNG PHÚC GIA LAI với mong muốn tạo ra sự tin tưởng vào thương hiệu mang lại giá trị văn hóa thưởng thức nguyên vẹn cà phê truyền thống, nguyên bản gu mộc. 

Sản phẩm cà phê của Hoàng Phúc với thành phần 100% cà phê được rang mộc hoàn toàn, không tẩm hương liệu hóa chất để tạo ra những sản phẩm gu tươi và mộc, giữ được hương vị tinh khiết nguyên bản và đặc trưng của từng loại cà phê. Và sự ra đời NDF - Hoàng Phúc Gia Lai là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến hương vị cafe sạch và nguyên chất cho người dùng.

Hotgirl người mẫu Emma Nguyễn là gương mặt đại diện cho NDF - Hoàng Phúc Gia Lai Coffee.


Hoa hậu Amy Lê Anh xinh tươi xuất hiện cùng dàn Sao Việt.

Trương Hải Vân (áo cam) - Top 5 Hoa hậu Các dân tộc 2011 và sau đó lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, cô lại không lựa chọn con đường người mẫu mà gắn bó với lĩnh vực phim ảnh.



















Đông đảo khách mời và nghệ sĩ được thưởng thức thực phẩm sạch từ NDF và nhận được nhiều phần quà giá trị đã được trao tặng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Juni Vũ, Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn