Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao Việt tham dự Dạ tiệc Hoàng Kim tiền tỷ của ca sĩ Nguyên Vũ

TIN SAO VIỆT - Tối qua 10/8, dàn Sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Trương Thị Mây, Evis Phương, Sơn Tuyền, Hoạ Mi, Bình Minh,... đã đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ làm tiệc mừng 25 năm ca hát và ra mắt album Nguyên Vũ và các Danh ca như Evis Phương, Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Dung, Giao Linh, Hoạ Mi.

Dàn Sao Việt tham dự Dạ tiệc Hoàng Kim tiền tỷ của ca sĩ Nguyên Vũ.

Và cũng là lần đầu tiên có một ca sĩ ra mắt album nhạc Bolero song ca cùng lúc đến 6 danh ca lừng danh trong và ngoài nước và đây cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của anh. Để chương trình đánh dấu 25 năm ca hát của mình thêm ấn tượng, Nguyên Vũ đã đầu tư nhiều tiết mục độc đáo như kết hợp cùng trình diễn trang áo dài ABC với trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl trên nền nhạc Bolero do chính anh hát.















Nguyên Vũ đã có những màn biểu diễn ngoạn mục tặng mọi người những ca khúc như Một mình anh, Giọt nắng bên thềm, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Chuyện tình La Lan, Túp lều lý tưởng…

Danh ca Elvis Phương lên sân khấu chúc mừng Nguyên Vũ bằng ca khúc nhạc Pháp mang đậm dấu ấn của anh: Capri, c’est fini. "Tấm thân nhỏ bé" Ngọc Sơn song ca cùng Nguyên Vũ "Đêm buồn phố thi" do chính anh sáng tác. Đây cũng là lần đầu Nguyên Vũ trổ tài hát Bolero.

Danh ca Họa Mi cũng không ngai đường xa đến chung vui và cùng đàn em hát "Nếu hai đứa mình" thật hòa quyện. Riêng danh ca Phương Dung, tuy phải trở về Úc thọ tang chồng, nhưng cũng không quên gọi điện cáo lỗi cùng Nguyên Vũ về sự vắng mặt của cô trong đêm tiệc này.






Trong đó, đặc biệt nhất sẽ là đấu giá trang sức ngọc trai giá trị hơn 100 triệu đồng để gây quỹ từ thiện và Doanh nhân Lý Nhã Kỳ và NTK Đinh Văn Thơ đã đấu giá thành công bộ trang sức với giá mỗi người sẽ đóng góp 200 triệu cho ca sĩ Nguyên Vũ đi làm từ thiện tổng cộng là 400 triệu và Lý Nhã Kỳ, Đinh Văn Thơ đã quyết định tặng lại món trang sức vừa đấu giá được cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ.

Ngoài ra nhằm tạo không khí luôn sôi động cho đêm tiệc, ca sĩ Nguyên Vũ đã trao giải Ông hoàng và Nữ hoàng làng báo cho nhà báo Sơn Minh Trí và cô Minh Tuyền, giải Ông hoàng, Nữ hoàng celeb cho Lý Nhã Kỳ và Bình Minh.




















Cũng trong Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát này, chủ nhân đêm tiệc đã giới thiệu album mới "Nguyên Vũ & Danh ca - Dấu ấn vàng son" gồm 12 ca khúc mà anh hân hạnh được song ca cùng các thần tượng của mình: Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi. CD được đựng trong hộp lớn, kèm tập ảnh thật đẹp. Được biết, đây là tâm huyết của Nguyên Vũ, là sự ngưỡng mộ, biết ơn những nghệ sĩ tiền bối đã cho anh có thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề…, đồng thời thay lời tri ân của anh gửi đến các khán giả đã ủng hộ mình, những người đồng hành cùng anh suốt những năm qua.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Đỗ Thịnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn