Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ "triệu view" khiến fans phấn khích với "Lạc trôi" tại đêm nhạc G-Shock

TIN SAO VIỆT - Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Only C, Lou Hoàng, Kimmese, Đen Vâu, Lip B đã thổi bùng cảm xúc của hơn 5.000 bạn trẻ đến tham dự Đại nhạc hội "G-Shock - Những khoảnh khắc bùng nổ" do Casio Anh Khuê Sài Gòn tổ chức đêm 5/8 vừa qua.

Ca sĩ "triệu view" khiến fans phấn khích với "Lạc trôi" tại đêm nhạc G-Shock.

Sức hút không thể chối cãi của chàng ca sĩ "triệu views" đã được minh chứng bởi các siêu phẩm "Em Của Ngày Hôm Qua", "Lạc Trôi" và "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" khiến các fans G-Shock không ngừng phấn khích, thỏa mãn được cả phần nhìn lẫn phần nghe của khán giả.




"Những khoảnh khắc bùng nổ" là sân chơi của các fans G-Shock chính hiệu bởi hàng trăm bạn trẻ đã có mặt rất sớm để tận hưởng những trải nghiệm "dành riêng" cho fans của Casio như: Không gian trưng bày đồng hồ đẳng cấp, Thử thách Vượt qua giới hạn và theo dõi cuộc thi nhảy Hip-hop của 16 nhóm tham dự cực chất.




Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của siêu phẩm Casio G-Shock Black and Gold cá tính và mạnh mẽ, "tân binh" nổi bật với màu vàng kim sang chảnh kết hợp đen huyền bí, đã trở thành mục tiêu săn đón của các tín đồ G-Shock từ những giây phút đầu tiên.

Các fans của G-Shock đến đây không chỉ là tham quan và trải nghiệm, mà còn để đắm chìm trong những nhịp điệu điện tử cực sôi động từ các DJ hàng đầu, sân khấu hoành tráng và hệ thống âm thanh cho mọi người "xập xình hết mình" cùng dàn vũ công chuyên nghiệp và nóng bỏng.

Xuyên suốt chương trình là những trò chơi giao lưu hấp với phần thưởng là siêu phẩm G-Shock Black and Gold khiến cả nhà Casio fans đứng ngồi không yên theo từng hoạt động.

Bên cạnh đó là những màn thách đấu cực mãn nhãn trong cuộc thi Casio Shocking Moment của 16 nhóm hip-hop ở nhiều phong cách khác nhau.

Sức nóng của chương trình vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự xuất hiện của các ngôi sao đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Loạt liên khúc bắt tai với vũ đạo thuần thục của LipB, phần kết hợp cực "ngầu" của Kimmese gợi cảm cùng Đen Vâu bụi bặm chất lừ trong từng câu rap khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu.

Tuy xuất hiện ở những giây phút cuối của chương trình, nhưng sức nóng của bộ đôi Only C - Lou Hoàng vẫn lấn át cái lạnh của cơn mưa bằng các bản hits "Em Chưa 18", "Yêu Là Tha Thứ" và "Đếm Ngày Xa Em" được hàng ngàn bạn trẻ hòa giọng cực sôi động.

Qua những giây phút thăng hoa trong âm nhạc, các hoạt động giao lưu kết nối G-Shock fans, Casio đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của các dòng sản phẩm chất lượng và sự đầu tư nghiêm túc trong các hoạt động truyền thông.

Casio Anh Khuê là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ CASIO Nhật Bản tại Việt Nam với hơn 350 đại lý phân phối với một số cái tên nổi bật như Đồng hồ Hải Triều, Lazada, X-Watch, City Time, SKTime, Bello Lê Thái Tổ, đồng hồ Sài Gòn,...


Ngoài ra, Anh Khuê Sài Gòn còn xây dựng được một hệ thống bán lẻ bao gồm hơn 70 cửa hàng trên cả nước, phủ sóng khắp các Trung tâm thương mại như: Vincom, Diamond, Parkson, Aeon Mall, Lotte, Coopmart, BigC…

 * Hotline: (028) 39270317 - (028) 39273517
* Website: www.donghohieu.com
* Fanpage: CASIO Anh Khuê

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn