Được tạo bởi Blogger.

Ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn kể câu chuyện tự sự qua MV "Lặng Im"

PHONG CÁCH SAO - "Lặng Im" là một sáng tác mới do ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn viết và trình bày như một bản tự sự về những va vấp trong cuộc sống và cách đáp trả lại trong im lặng mà theo anh, đó là một cách vẹn toàn nhất.

Ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn kể câu chuyện tự sự qua MV "Lặng Im".

Ca khúc "Lặng Im" nằm trong Album cùmg tên, là một trong những Album mới nhất với MV đầy ma mị, đầy bí ẩn của Kannan Nguyễn do đích thân anh viết kịch bản, đích thân làm đạo diễn và đơn phương thể hiện sẽ được phát hành vào đúng ngày 15/09/2017 tới.

Những giai điệu đầu tiên khi nghe ca khúc này như đang kể về một câu chuyện đời nhiều chông chênh vấp ngã, lồng ghép vào đó là những nỗi niềm tình cảm, mà khi đối diện con người ta chỉ biết "im lặng" mà vượt qua.




Ca khúc được ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn hát solo không minh hoạ, không bối cảnh mà chỉ đơn sơ một mình hát, trên nền màu trắng đen, MV mang đến cho người nghe những khắc khoải, như kể về những nỗi niềm đang được chôn dấu.

Ca từ sâu sắc đầy ý nghĩa, hòa âm phối khí mới lạ trình bày điêu luyện với chất giọng rất lạ & dàn dựng có đầu tư của Kannan Nguyễn đã làm cho MV "Lặng Im" rất mới lạ. Khẳng định Album "Lặng Im" của Kannan Nguyễn sẽ là bước đột phá gây nhiều chú ý đến cho khán giả ở khắp nơi.



Dự tính, Kannan Nguyễn sẽ tham gia trình diễn ca khúc này trong những chương trình lớn ở khắp nơi trên thế giới như Calvin Pham Liveshow tại San Francisco Mỹ ngày 19/10/2017, Vanessa Liveshow Group tại Đức ngày 22/11/2017, và gần nhất sẽ là Mini Liveshow của ca sỹ Huỳnh Nhật Đông vào ngày 1/9/2017 tới đây tại Phòng trà ca nhạc Kasa, số 1 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.

Poster Liveshow Huỳnh Nhật Đông.

Có thể nói mini liveshow của ca sỹ Huỳnh Nhật Đông là một trong những liveshow có nhiều sự chú ý nhất trong làng âm nhạc bởi hầu hết những ca khúc trong đêm diễn của các ca sỹ khách mời là do Kannan Nguyễn sáng tác và nhất là ban nhạc được tăng cường thêm nhiều nhạc công chuyên nghiệp của Tp.HCM đến biểu diễn.

Được biết, ngoài Kannan Nguyễn trình diễn liveshow của ca sỹ Huỳnh Nhật Đông, còn có những ca sỹ có tên tuổi khác như: ca sỹ Lâm Vũ, ca sỹ Tuyết Vân Hà, ca nhạc sỹ Quách Beem, ca sỹ Minh Tâm, ca nhạc sỹ La Chí Thành, ca sỹ Lâm Bảo Phi và nhiều anh chị em nghệ sỹ khác. Đặc biệt, vào giờ cuối, ca sỹ Huỳnh Nhật Đông vui mừng khi nhận được lời chấp nhận của nữ minh tinh kiêm ca sỹ đến từ Hồng Kông là MaiAn Nguyễn, là cháu ruột của ngôi sao ca nhạc Jimmii JC Nguyễn & Kannan Nguyễn cũng sẽ tham dự trong liveshow của anh.

Ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn.

Ca sỹ Lâm Vũ.

Ca sỹ Tuyết Vân Hà.

Ca sỹ Minh Tâm.

Ca sỹ La Chí Thành.

Ca sỹ MaiAn Nguyễn.

Ca sỹ Lâm Bảo Phi.

Chắc chắn Liveshow của ca sỹ Huỳnh Nhật Đông & Những người bạn sẽ gây dấu ấn đến tất cả các khán giả ở khắp nơi qua những ca khúc do Kannan Nguyễn sáng tác. Nhất là Album "Lặng Im" sẽ là tuyệt tác dành tặng cho tất cả những ai đam mê âm nhạc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn