Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Biển Bảo Như rạng rỡ trong bộ cánh tinh tế đến từng chi tiết tham dự sự kiện

TIN SAO VIỆT - Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như đầu tư trang phục lộng lẫy không kém các mỹ nhân khác trong sự kiện công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chiều qua, ngày 19/8/2017.

Á hậu Biển Bảo Như rạng rỡ trong bộ cánh tinh tế đến từng chi tiết tham dự sự kiện.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ, vương miện trao cho người thắng cuộc năm nay được gắn ngọc trai và hàng nghìn viên đá sapphire quý trị giá tới 2,7 tỷ đồng. Bên cạnh công tác tổ chức cuộc thi, ban tổ chức còn có kế hoạch thực hiện chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" phát sóng từ tháng 9 tới. Phạm Hương và Lệ Hằng là người đồng hành và truyền cảm hứng, đưa ra những nhận xét, định hướng cho các thí sinh trong chương trình. Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 6/9 tại Hà Nội và 10/9 tại TP HCM. Đêm chung kết dự kiến tổ chức vào tối 2/12 tại Nha Trang.




Vương miện trị giá 2,7 tỷ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Trong lần xuất hiện gần đây! Á hậu diện trên mình một thiết kế lộng lẫy của nhà thiết kế Linh San. Cũng tại sự kiện, cô có cơ hội gặp lại những người bạn thi cùng cuộc thi mùa trước: Miss Áo Dài Khánh Vân, Á hậu Nguyễn Thị Thành.


Miss Áo dài Khánh Vân.

Á hậu Nguyễn Thị Thành.

Á hậu Bảo Như hội ngộ Á hậu Nguyễn Thị Thành và Miss Áo dài Khánh Vân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn