Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Đại Dương 2014 Hà Thu đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2017

TIN SAO VIỆT - Đêm chung kết cuộc thi năm nay dự kiến được tổ chức vào ngày 4/11 tới, sẽ là màn so tài của các nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp hành tinh. Chủ đề chính thức của cuộc thi năm nay là "Heroines Fighting Climate Change - Những người hùng chống biến đổi khí hậu".

Á hậu Đại Dương 2014 Hà Thu đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2017.

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2001. Đây là sân chơi thu hút khá nhiều thí sinh tham gia, chỉ sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2016, Nam Em có mặt trong top 8 chung cuộc và trở thành đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất ở cuộc thi này.


Á hậu Hà Thu từng là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Á hậu Hà Thu sở hữu ngoại hình chuẩn, vẻ đẹp đậm chất Á đông với gương mặt phúc hậu, ưa nhìn, "hội tụ" khá đầy đủ những kỹ năng căn bản về catwalk, phong thái tự tin khi giao tiếp với Tiếng Anh giỏi.








Á hậu Hà Thu được đánh giá cao về nhan sắc và kiến thức, lối ứng xử. Cô cũng là người đẹp tham gia khá nhiều hoạt động xã hội vài năm trở lại đây và được khán giả yêu mến.




Những hình ảnh của Hà Thu trong chiến dịch Mùa hè xanh 2017 cùng các sinh viên trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn