Được tạo bởi Blogger.

9x Hoa Cỏ May "tiết lộ" thu nhập "khủng" 120 triệu/ tháng

TIN SAO VIỆT - Là nhà phân phối xuất sắc của Công ty Mỹ phẩm sạch Olic với doanh thu 1 tỷ/tháng. Hoa Cỏ May vừa được vinh dự nhận giải thưởng "Tự hào thương hiệu Việt" và được vào Phủ Chủ tịch gặp Phó Chủ tịch nước ngay tại Thủ đô Hà Nội.

9x Hoa Cỏ May "tiết lộ" thu nhập "khủng" 120 triệu/ tháng.

Hoa Cỏ May, tên thật là Đặng Thuý Nga, sinh năm 1995. Mặc dù phải nghỉ học đại học sớm từ năm 2, sau đó Nga đi làm và đã đạt thành tích cực cao lên mức giám sát và cửa hàng trưởng. Sau khi sếp biết cô bán hàng online đã cho cô viết bản kiểm điểm, quyết định nghỉ làm ở đó sang cửa hàng Viettel làm.

Hoa Cỏ May vẫn đi làm từ 8h sáng đến 8h tối ở Viettel mà vẫn bán hàng 3 tháng đầu tiên, muốn từ bỏ nhưng sau đó đã cố gắng, sau 8 tháng cô đạt thu nhập 120 triệu/tháng.

Vừa qua, Nga được đại diện công ty đi nhận giải thưởng thương hiệu vì người tiêu dùng và vinh dự được vào Phủ Chủ tịch nhận giải thưởng.

Ngoài ra Nga còn thực hiện được giấc mơ đưa mẹ đi nước ngoài du lịch. Vừa qua cô đã cho mẹ mình tham gia đoàn du lịch cùng công ty 6 ngày 5 đêm tại Thái Lan.

Mỹ phẩm sạch Olic với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu". Với cái tâm được đặt lên hàng đầu, Olic mong muốn mang lại một thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả.


Hoa Cỏ May đi lên từ khó khăn, từng bị mẹ ngăn cản, gia đình họ hàng bạn bè chê cười và nói cô sống ảo nhưng vượt lên tất cả cô đã khẳng định bản thân chứng minh cô đã chọn đúng.


Cô tin các bạn trong hệ thống bán hàng cùng cô ai cũng có hoàn cảnh nhất định, khó khăn nhất định nhưng chỉ cần quyết tâm, chúng ta hoàn toàn đạt được thành công như mong muốn.

Hoa Cỏ May chia sẻ thêm, với những chính sách ưu đãi của Mỹ phẩm sạch Olic luôn khiến hệ thống phân phối cảm thấy thích thú: "Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, không cần đặt cọc tiền gì cả thấy sản phẩm tốt thì cứ lấy sỉ về bán, không bán được có thể trả lại hàng. Ngoài ra còn được hỗ trợ tờ rơi, manocanh, cataloge, thiết kế cover facebook,... làm việc trực tiếp với công ty nên mình lấy được giá sỉ tốt nhất và an tâm không sợ lừa đảo. Đồng thời còn được training về cách bán hàng, cách tư vấn khách, chăm sóc khách thường xuyên".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn