Được tạo bởi Blogger.

Trần Thanh Sang trải lòng về nghề cung cấp diễn viên phụ cùng Smile House

TIN SAO VIỆT - Trần Thanh Sang sinh năm 1993, tại TP.HCM, hiện là trưởng nhóm Smile House Media, chuyên cung cấp quần chúng, khan giả cho các hang phim lớn, gameshow chương trinh & cũng là đạo diễn nhóm làm phim ngắn của Smile House.

Trần Thanh Sang trải lòng về nghề cung cấp diễn viên phụ cùng Smile House.

Với biệt danh Sang "Còi" hiện được khá nhiều người biết đến khi đã thực hiện hợp tác nhiều dự án phim điện ảnh, MV, Phim Ca Nhạc, TVC Quảng Cáo Việt Nam.

Phim điện ảnh: 49 ngày, Kungfu Phở, Hên không bằng xui, Truy Sát,... và một số phim nữa.

Phim ca nhac: Giải Cứu Tiểu Thư, Luật Nhân Quả, Cô Dâu Đại Chiến (đạo diễn Mr.Tô)...

TVC: OMO, Nestle, Oreon…

Bên cạnh đó, Sang cùng êkip lên kế hoạch và đang thực hiện dự án phim ngắn thể loại hành động, tâm lý xã hội...

Với điện ảnh, em đã có niềm đam mê nghề từ nhỏ. Vì hoàn cảnh gia đình không được như mong muốn nên bản thân không có cách nào để tiếp xúc với nghề này & cũng không biết bắt đầu từ đâu. Chưa hoàn thành được học vấn cấp 2, vì lý do gia đình khó khăn nên em đã ngưng học, kiếm việc làm thêm ở một quán Lẩu Dê gần nhà & đồng thời bạn bè rủ vào 1 nhóm nhảy tập luyện cũng như đi biểu diễn 1 thời gian kiếm tiền.






Sau thời gian vì tư ti ngoại hình nhỏ con, cảm thấy không có hy vọng và tương lai thì, vô tình em được bạn bè giới thiệu đến Cường Fans Việt (cộng đồng Fans Việt) tham gia làm khán giả gameshow chương trình. Thời điểm lúc đấy thì 1 ngày em cũng kiếm lai rai được từ 100-120k/ngày. Trong thời gian hoạt động tại Fans Việt, em được anh Cường Fans quan tâm, thương yêu xem như em út. Anh chỉ dạy em từ cách quản lý, cách giao tiếp trước đám đông… được Cường Fans cho cơ hội tiếp xúc được gần với Phim Ảnh hơn. Thì sau thời gian đó em lại tiếp tục tham gia vào Group Cast. Được đạo diễn Minh Móm (trưởng nhóm Group Cast) ưu ái và tạo điều kiện cho em them cơ hội tiếp xúc với phim ảnh hơn. Thêm vào đó, Minh cũng chỉ dẫn em phát huy về mặt quản lý, cung cấp diễn viên phụ…

Hoạt động tại Group Cast được gần 2 năm, vì tiêu chí muốn phát triển và đi xa hơn do 1 lý do là phù hợp với niềm đam mê từ nhỏ. Em đã quyết định xin ý kiến Minh Móm rời nhóm đang hoạt động dang dở và lái mình theo con đường điện ảnh để phát triển xa hơn.




Sau khi rời Group Cast em đã không ngần ngại thành lập 1 nhóm trên Facebook với cái tên là Smile House để đăng tải những thông tin casting của các hãng phim. Điều này theo em, cũng để các bạn trẻ đam mê nghề sẽ được tiếp cận được với nghề vừa không bị các công ty lừa đảo. Đó cũng chính là lý do mà em cùng người bạn Kim Hiền của mình bàn bạc để quyết định thành lập ra nhóm Smile House và phát triển mạnh cho đến tận bây giờ.






Tuy mới thành lập được 2 năm nhưng Smile House đã đóng góp diễn viên quần chúng cho nhiều phim đình đám như 49 ngày (Phần 1), Truy Sát, Hên Không Bằng Xui, Giải Cứu Tiểu Thư (1-2-3), Luật Nhân Quả - Người Trong Giang Hồ,... Gần đây nhất là phim điện ảnh Bollywood Sám Hối (với số lượng 4,000 quần chúng trong 4 ngày) để phục vụ cho 1 cảnh quay trận đấu Boxing.

Không riêng gì phim điện ảnh, Smile House cũng đóng góp quần chúng cho các TVC lớn như: Nestle, Omo, Oreon...

Để có được Smile House bây giờ, bản thân em cũng trải qua nhiều cái khó khăn. Với mục tiêu cần phải phát triển nhóm lớn mạnh và đi xa hơn, em đã không ngần ngại học hỏi & kiếm tiền để duy trì nhóm, em đã tham gia làm việc với nhiều công ty, đoàn làm phim ở những vị trí vai trò: Trợ lý đạo diễn, trợ lý sản xuất, chủ nhiệm, thiết kế, hiện trường...




Hiện tại Smile House đã không chỉ là kịch vụ mà nhóm còn hoạt động song song nhiều dự án làm phim ngắn cho riêng em (với vị trí đạo diễn). Hiện tại thì nhóm đang thực hiện một dự án phim ngắn mang tính chất hành động tâm lý xã hội. Đây mặc dù là 1 dự án nặng ký, cũng như là một món ăn mới lạ với giới trẻ, nhưng em mong rằng giới trẻ sẽ ủng hộ và thưởng thức cái món ăn mới này đối với một nhóm làm phim ngắn mới ra lò như em.

Dự án phim ngắn sắp tới em đang thực hiện thì còn có sự hợp tác với 1 Câu lạc bộ võ thuật điện ảnh - Cascaduer Jaguar Seven (AXN Hồ Hiếu). Hy vọng sẽ mang đến những pha hành động đẹp mắt, những tình tiết gây cấn và ly kì.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn