Được tạo bởi Blogger.

Top 3 Ms&Mr AoDai 2016 khoe sắc với áo dài xưa

TIN SAO VIỆT - Đăng quang cuộc thi Ms&Mr AoDai 2016 - một cuộc thi ảnh đẹp Áo Dài online đầy tính nghệ thuật và ý nghĩa do NTK Đinh Bách Đạt, Top 3 cuộc thi đều là những bạn trẻ giàu tình yêu với Áo Dài, nhiệt huyết với nghệ thuật.

Top 3 Ms&Mr AoDai 2016 khoe sắc với áo dài xưa.

Cả 3 bạn Lưu Trúc Khanh - Bảo Lộc - Phương Hiền thường xuyên có những hoạt động tôn vinh tà áo dài, vẻ đẹp con người Việt Nam và những nét văn hóa truyền thống khác của Dân Tộc. Mới đây, 3 bạn trẻ đã thực hiện một bộ ảnh đáng yêu với Áo Dài xưa, bên cạnh những nhạc khí dân tộc.

Á quân Nguyễn Bảo Lộc cho biết: "Từ khi tham gia cuộc thi và dành danh hiệu cho đến nay, Lộc cảm thấy mình thật sự có mối lương duyên và tình yêu sâu sắc với tà Áo Dài Việt Nam. Tham gia các hoạt động trình diễn để bảo tồn, lưu truyền hình ảnh và tình yêu Áo Dài đến các bạn trẻ sẽ là nhiệm vụ mà Lộc sẽ thực hiện lâu dài".


Á quân Nguyễn Bảo Lộc - Mr Yêu thích nhất 2016.

Á Quân Trần Phương Hiền lại tâm sự: "Là một người con gái, được mặc chiếc Áo Dài với Hiền là một hạnh phúc. Hiền rất thích các thiết kế Áo Dài xưa của Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt. Hiền rất lấy làm tự hào vì được tham gia các dự án nhiếp ảnh về Áo Dài, để truyền đạt vẻ đẹp Áo Dài đến đông đảo mọi người Việt Nam".



Á quân Trần Phương Hiền - Ms Gương mặt khả ái.

Quán Quân Lưu Trúc Khanh cũng trải lòng: "Từ khi đăng quang Quán Quân đến nay, chưa bao giờ Khanh nghĩ mình đã thắng và dừng chân ở cuộc thi. Danh hiệu là bước đệm cho Khanh tiến triển trong con đường hoạt động nghệ thuật. Và sứ mệnh của Quán Quân phải là người đem đến cho mọi người cùng yêu thích và phát huy tình yêu Áo Dài, đưa Áo Dài vào nghệ thuật cũng như cuộc sống".



Quán quân Lưu Trúc Khanh.


Cả 3 bạn trẻ đều tươi vui và tràn đầy năng lượng của một thế hệ trẻ Việt Nam biết quý trọng nâng niu những giá trị quý báu của cha ông để lại.

Áo Dài Đinh Bách Đạt 
Model: Phương Hiền - Bảo Lộc - Trúc Khanh
Make up: Phong Ken
Photo: Nhock Bi

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn