Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu P&M Studio đồng hành cùng "Micro Vàng" 2017

TIN SAO VIỆT - Không còn là thương hiệu xa lạ với những ai yêu ảnh nghệ thuật, mà đã trở nên khá quen thuộc. Với đam mê từ khá sớm với những bức ảnh hay góc máy mà anh em Văn Chung – Đức Thành tự tạo nên cho mình một thương hiệu từ những điều nhỏ nhất.

Thương hiệu P&M Studio đồng hành cùng "Micro Vàng" 2017.

Có khi bất chợt ghi lại một cảnh sắc hay một cử chỉ của ai đó và chúng tôi gọi nó là “cảm hứng của nghệ thuật”. Đó cũng là lời giải thích vì sao P&M Studio nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhiếp ảnh và thiết kế hiện nay, đã và đang thu hút rất nhiều người nổi tiếng.

Thường xuyên hợp tác với các đơn vị uy tín, hay các chân dài đình đám thậm chí kể cả các nhan sắc Hoa hậu, lý do nhiều người chọn thương hiệu P&M bởi tính chuyên nghiệp và khả năng bắt cảm xúc nhanh của anh em Văn Chung và Đức Thành.

Nhiếp ảnh Đức Thành.

Ngoài ra, chàng thanh niên Văn Chung còn năng động với những dự án thiết kế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, những thiết kế của anh được đánh giá luôn mang tính nghệ thuật cao, dung hòa được ý tưởng của bản thân và nội dung yêu cầu của khách hàng đồng thời thời gian thành phẩm cũng là một trong những lý do khách hàng yêu mến anh.

Ngay từ khi bước chân vào giảng đường, chàng sinh viên quê gốc Hưng Yên - Văn Chung đã chịu khó vừa học vừa làm, đương nhiên anh được đào tạo hẳn hoi để trở thành một nhà ngành Thiết kế đồ họa, nhưng chính cái duyên đã đưa anh đến với công việc nhiếp ảnh và linh động dung hòa cái học và cái thích đã tạo nên Văn Chung và thương hiệu P&M như hôm nay.


Riêng với Đức Thành, chàng trai 9x cũng không kém cạnh anh mình khi liên tiếp là cái tên được ưu tiên hàng đầu để trở thành photo chính cho các nhà thiết kế cũng như sản phẩm mang đậm thời trang cao cấp.

Với sự hỗ trợ ngay từ những ngày đầu cho cuộc thi “Micro Vàng” luôn được khán giả yêu mến bởi những hình ảnh và những thông điệp qua từng góc máy của Đức Thành nói riêng và P&M nói chung.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn