Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu "Makeup Tân Nguyễn" đồng hành cùng "Micro Vàng" 2017

TIN SAO VIỆT - Với hơn 3 năm theo đuổi công việc trở thành một chuyên gia make up thì giờ đây cái tên Tân Nguyễn không còn quá xa lạ với những ai theo nghệ thuật đặc biệt là những người dẫn chương trình.

Thương hiệu "Makeup Tân Nguyễn" đồng hành cùng "Micro Vàng" 2017.

Sinh ra và lớn lên ở miền Tây, những tưởng với hoàn cảnh nghèo khó mà chàng trai này đã gắn bó hết cuộc đời của mình với công việc khuân vác hàng.

Bằng nghị lực của bản thân Tân Nguyễn quyết định thay đổi cuộc đời mình bằng một cuộc chơi mới, đánh đổi những ngày tháng nhàm chán vất vả, Tân Nguyễn lên Sài Gòn để lập nghiệp trong khi tiền trong người lại không có là bao, có những lúc anh phải nhịn ăn 2, 3 ngày để có tiền học trang điểm là chuyện bình thường, những chính vì thế Tân Nguyễn càng cố gắng lấy đó là động lực cho bản thân.


Năm 2016, BTC “Tôi là người dẫn chương trình” với sự đồng hành và hỗ trợ của make up Tân Nguyễn các bạn thí sinh như thêm phần tự tin về ‘Sắc” để tập trung hết mình cho nội dung thi, cùng với đó Make Up Tân nguyễn còn trao thêm giải phụ của chính mình cho thí sinh Hoàng Dung với tổng trị giá hơn 10 triệu động.

Trở lại với cuộc thi năm nay Make up Tân Nguyễn với đội ngũ học viên cứng tay nghề, cùng các phong cách trang điểm khác nhau giúp thí sinh tỏa sáng tin chắc, cuộc thi năm nay các bạn thí sinh sẽ lung linh nhất có thể.

Không cần đến chung kết mà ở bán kết 2 vừa rồi thì khán giả cũng không ít lời khen dành cho việc trang điểm mà toàn thể ekip của Tân Nguyễn làm được.

Với việc đầu tư hơn về hành ảnh cho thí sinh, cũng như liên tục tiếp thu các hình ảnh make up mới tin rằng các bạn thí sinh sẽ có phần bất ngờ với lối trang điểm ở chung kết cũng như khán giả ngoài việc xem các phần thi ra còn sẽ lựa chọn được cho mình nhiều tông trang điểm khác nhau.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn