Được tạo bởi Blogger.

Sunflower - "Trang trại hoa" của bà chủ Phạm Thị Ngọc Thanh

TIN SAO VIỆT - Tại lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và trao giải, Sun phát động bình chọn ra Top 12 người đẹp văn chương với rất nhiều phần quà ý nghĩa đã tạo nên sự cuốn hút bất ngờ. Cuộc thi người đẹp trong lĩnh vực văn chương trước nay chưa có tiền lệ. Cuộc bình chọn nhằm tôn vinh cái đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Sunflower - "Trang trại hoa" của bà chủ Phạm Thị Ngọc Thanh.

Nói một chút về SunFlower, nữ tác giả trẻ Hàn Vi chia sẻ: "Sun không chỉ là nơi gieo những mầm văn chương, thi ca mà là nơi cho trăm hoa đua sắc". Đến với Sun, gặp gỡ và trở thành thành viên của Sun mới thấy bà chủ trang trại hoa mặt trời - Nhà văn nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh trồng hoa khéo léo thế nào. Mỗi tác giả là một loài hoa, rực rỡ, sắc thắm và làm say đắm lòng người. 


Bà chủ trang trại hoa - Sunflower.


Người yêu thơ khắp mọi miền về hội tụ.

Bên cạnh đó, Giám đốc của Sunflower đã có chia sẻ: "Có một lần nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo đến dự một chương trình gala chào xuân của Sun đã nói với nhà thơ Đinh Sỹ Minh: Sao ở đây nhiều người đẹp thế nhỉ?"

Sắc đẹp trong các lĩnh vực đã được tôn vinh nhiều nhưng nhan sắc trong văn chương hình như chưa có tiền lệ. Đẹp hình thức, đẹp tâm hồn, giỏi giang thành đạt thì còn gì bằng. Trong 2 năm hoạt động, tổng số các tác giả tìm đến với Sun tính cả các cuốn in chung là gần 500 người. Trong đó có rất nhiều nhan sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. 


Ba Nhan sắc văn chương được bình chọn đại diện cho tài năng, thân thiện và khả ái.

Kết thúc Đêm Hội Văn Chương, Top 3 Người đẹp văn chương được vinh danh: Nhà thơ Lê Kim Phượng (Giải Nhan sắc tài năng); Nhà thơ Thanh Mai Trần (Giải Nhan sắc thân thiện); Nhà thơ Sơn Ca (Giải Nhan sắc khả ái). 

Ngày Hội Văn Chương của Sunflower là một sân chơi, một không gian gắn kết những tâm hồn thi ca. Những hoạt động của Sunflower luôn hướng tới cái chân thiện mỹ. Chương trình đã được các mạnh thường quân ủng hộ, quỹ bán sách và đấu giá hai bức tranh tổng số tiền 35 triệu đồng.

Bức tranh được bán đấu giá ủng hộ quỹ từ thiện Trái tim hồng.

Giám đốc Phạm Thị Ngọc Thanh cho biết thêm, số tiền được ủng hộ đó sẽ có chương trình từ thiện tại viện tim vào 12/07/2017 và chị rất mong các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ Sunflower cũng như các tác giả. 

Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn