Được tạo bởi Blogger.

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng Thành Đại Siêu liên tục bị "bồ đá"

TIN SAO VIỆT - Đẹp trai, tài giỏi, sở hữu khối tài sản khủng, nam ca sĩ Thành Đại Siêu liên tục bị 3 cô gái "bỏ rơi" khiến nam ca sĩ hụt hẫn, đó cũng là nội dung kịch bản trong MV sắp phát hành của anh mang tên "Không ai thương mình".

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng Thành Đại Siêu liên tục bị "bồ đá".

Câu chuyện kể về chàng doanh nhân thành đạt – chủ chuỗi cửa quán cafe văn phòng khắp Sài Gòn, đẹp trai, tài giỏi, rất đào hoa do ca sĩ Thành Đại Siêu đảm nhận, tập trung vào công việc kinh doanh khá nhiều, ngỡ tưởng đâu hạnh phúc mĩm cười với mình nhưng Thành Đại Siêu liên tục bị người yêu bỏ rơi.




Thành Đại Siêu tình tứ bên bạn gái trong MV - Diễn viên Mai Thu Tragg.


Thành Đại Siêu và diễn viên Khang Võ.


Thành Đại Siêu và diễn viên Phương Uyên.


Khác hẵn với hình ảnh ngoài đời thực qua cách đánh giá và ánh mắt nhìn của mọi người Thành Đại Siêu là chàng trai có khuôn mặt khá "đểu" nhưng thực tế nam ca sĩ Thành Đại Siêu cũng khá lận đận về chuyện tình duyên.

Có thể nói đây là một trong những mẫu chuyện ngắn nằm trong cuộc đời của anh, đưa câu chuyện tình vào Mv lần này, một lần nữa Thành Đại Siêu như khơi gợi lại nổi buồn của mình.






Anh chia sẻ: "Như mọi người thường nói đen bạc đỏ tình, có lẽ nó đúng với Siêu, Siêu nghĩ mọi chuyện cứ để nhẹ nhàng, Siêu không muốn áp đặt ai phải làm theo ý mình, đặc biệt là chuyện tình cảm".

Album Không Ai Thương Mình - Thành Đại Siêu.

Lý do thúc đẩy anh thực hiện MV "Không ai thương mình" chính vì tình cảm của quý khán giả luôn mến mộ và ủng hộ anh, thông qua việc Album single "Không ai thương mình" liện tục đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Tham gia trong MV "Không ai thương mình" lần này có sự tham gia của dàn diễn viên hotgirl, hotboy đình đám Việt Nam như: Angle Bebe, Mai Thu Tragg, Khang Võ, Phương Uyên.


Thành Đại Siêu và diễn viên Angel BeBe.

Màn "chào sân" của MV "Không ai thương mình" mang nhiều thú vị hứa hẹn sẽ tạo nên cơn hit trong làng âm nhạc Việt.

Quốc Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn