Được tạo bởi Blogger.

Quốc Trí - Thí sinh được yêu thích nhất Micro Vàng

TIN SAO VIỆT - Quốc Trí - thí sinh thuộc đội hình Thế Phi – Kiều Oanh với tổng số bình chọn gần 9.000 tin nhắn từ khán giả, đã giúp cho thí sinh này bước thẳng vào chung kết xếp hạng của cuộc thi.

Quốc Trí - Thí sinh được yêu thích nhất Micro Vàng.

Trước đó chưa một lần dẫn đầu trong bảng xếp hạng, Quốc Trí khiến nhiều người bất ngờ ở "chiếc vé cuối cùng". Chúng tôi cũng có một buổi gặp mặt Quốc Trí để lắng nghe cảm xúc của thí sinh này.

- Chào Quốc Trí rất vui khi bạn nhận lời mời cho buổi gặp mặt hôm nay, và một lần nữa chúc mừng bạn được đi tiếp vào chung kết. Không biết là trong đêm "Lội Ngược Dòng" bạn có nghĩ mình là thí sinh được bình chọn cao nhất không? Trong khi ở bảng xếp hạng công bố top 3 bình chọn a chưa một lần dẫn đầu?

Tôi không dám nghĩ mình là thí sinh được bình chọn cao nhất nhưng vẫn luôn hi vọng về điều đó vì tôi biết ngoài được quyền bước thẳng vào đêm chung kết thì tấm vé này còn phần nào minh chứng về tình yêu thương của khán giả, bạn bè và những người ủng hộ mình cho nên tấm vé này vô cùng giá trị và cũng đồng nghĩa với việc để có được nó là điều không phải dễ dàng. Một lần nữa tôi xin cám khán giả , những người đã và đang dành cho Quốc Trí những tình cảm rất to lớn một lời cám ơn chân thành.


- Nếu tối qua bạn không phải là thí sinh được bình chọn cao nhất, thì phần thi của anh trong đêm đó là như thế nào?

Tôi là người luôn trân trọng mọi cơ hội mình có, vì thế tôi đã chuẩn bị cho bài thi của mình một cách nghiêm túc và xem đây là đêm bùng nổ hết mình trên sân khấu. Chủ đề tôi chọn cho bài cũng hết sức tâm huyết đó chính là về bộ môn nghệ thuật truyền thống “Múa rối nước”, điều mà tôi luyến tiếc là không có cơ hội để khách mời của mình là anh Tuấn Anh – diễn viên múa rối nước tại Sân khấu Rồng Vàng xuất hiện trên sân khấu để chia sẻ về nghề về nghiệp của mình. Vì anh xứng đáng được khán giả biết đến nhiều hơn và trân trọng, tôi đã thực hiện một đoạn clip phóng sự về anh và chắc chắn sẽ chia sẻ trên cộng đồng mạng.


- Hai thí sinh quay trở lại chung kết là Anh Đức và Quang Bình thì thí sinh nào bạn dè chừng nhất?

Tôi ấn tượng với Quang Bình vì tôi biết rằng để đến được với đêm thi “Lội ngược dòng”, bạn ấy đã vượt qua rất nhiều cản trở về về địa lý và thời gian nhưng phần thi của bạn vẫn tròn trịa, nhiều cảm xúc đó là điều tôi đánh giá cao.

- Quốc Trí sẽ chuẩn bị những gì cho đem chung kết?

Lịch trình cho các hoạt động sắp tới để chuẩn bị cho đêm chung kết khá dày đặc. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa về các kỹ năng, nội dung và hình thức một cách nghiêm túc nhất. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ để Quốc Trí có thêm động lực để tỏa sáng nhất trong đêm chung kết nhé.

- Xin được cảm ơn bạn về những chia sẻ trên chúc cho bạn luôn nhiều năng lượng, để có những phần thi trong đêm chung kết ấn tượng nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn