Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng với phong cách sang trọng và quyến rũ

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh vô cùng sang trọng và quyến rũ, đây cũng là hình ảnh mà cô muốn xây dựng trong thời gian tới.

Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng với phong cách sang trọng và quyến rũ.

Từng đoạt giải Gương mặt Khả ái trong cuộc thi Người đẹp Tỏa sáng 2013, Janet Hoàng (Hoàng Sương) nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng những nhãn hàng thời trang cho giới trẻ. Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu một vóc dáng lý tưởng với số đo ba vòng 85-60-89.




Thời gian qua, cô thường xuyên về quê nhà ở Huế nên ít hoạt động trong lĩnh vực giải trí và thời trang tại Tp.HCM. Người đẹp định hướng thời gian tới sẽ hoạt động nhiều hơn để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình.


Từng tham gia chương trình "Liên hoan các trường sân khấu nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương 2015" ở Singapore đã mang đến cho Janet Hoàng cơ hội và những trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật. Cô từng góp mặt trong những MV ca nhạc của các ca sĩ trẻ Quang Thành, Nguyễn Hoàng Nam, Huỳnh Nguyễn Công Bằng, Hồ Quang Lộc, Phan Ngọc Luân… và thường xuyên quay quảng cáo cho VTV8, quay review cho sản phẩm công nghệ cho smartphone...


Liên Khúc Miền Trung Thương Nhớ - Quang Thành | Miền Trung Mùa Lũ.

Đặc biệt, một trong những điều làm nên nét độc đáo của Janet Hoàng đó là phong cách thời trang đa dạng. Từ phong cách đường phố năng động cá tính, phong cách nữ tính ngọt ngào dễ thương đến phong cách quý cô sang trọng, cổ điển. Gần đây nhất, cô cùng với ekip của mình thực hiện bộ ảnh thời trang với váy dự tiệc sang trọng. Được biết đây cũng là xu hướng thời trang mà cô sẽ hướng tới khi "trở lại" ngành thời trang, giải trí.

Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng gây ấn tượng bởi sự trang nhã & thanh lịch nhưng cũng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Ở shoot hình đầu tiên, Janet Hoàng đã "hóa thân" xuất thần vào bộ trang phục với vẻ đẹp của một quý cô quyến rũ.

Janet Hoàng đã hoàn toàn chinh phục phong cách gợi cảm, sang chảnh tuyệt đối trong bộ mới.











Một sự trở lại hoành tráng và được đầu tư kĩ lưỡng từ Janet Hoàng và ekip của cô, không chỉ giúp cô khẳng định sức cuốn hút của mình, mà còn là một tín hiệu cho thấy Janet Hoàng đã và đang sẵn sàng trở lại showbiz, hứa hẹn cho những sự thay đổi đầy ngoạn mục trong tương lai.

Model: Janet Hoàng
Photo: Raider
Makeup: Benny
Trang phục: NTK Brian Vo

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn