Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Janet Hoàng rạng rỡ tham dự mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV

TIN SAO VIỆT - Tối 22/7 vừa qua, Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng bất ngờ có mặt tại sự kiện mừng sinh nhật 9 năm của tập đoàn giải trí IMC-TodayTV. Vẻ đẹp rạng rỡ của người đẹp cùng bộ cánh sang trọng của NTK Brian Võ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người tham dự sự kiện.

Người đẹp Janet Hoàng rạng rỡ tham dự mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV.

Cô chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên sau 1 năm rưỡi Janet vắng mặt trong các hoạt động nghệ thuật. Hôm nay Janet cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV mời tham dự "Mừng sinh nhật lần thứ 9 IMC-TodayTV" với vai trò khách mời. Cảm thấy vui và hạnh phúc khi được phỏng vấn bất ngờ. Một chương trình hoành tráng - đẳng cấp - đầy ý nghĩa đáng để xem".

Với thiết kế váy dạ hội trắng sang trọng, Janet Hoàng càng trở nên quyến rũ hơn khi sải bước trên thảm đỏ Đêm dạ vũ Đại nhạc hội IMC-TodayTV.

Người đẹp Tỏa sáng Janet Hoàng gây ấn tượng bởi sự trang nhã & thanh lịch nhưng cũng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Cô được BTC sắp xếp vị trí khách mời VIP để thuận tiện theo dõi chương trình ca nhạc. Trong đêm nhạc, cô thực sự ấn tượng với đàn chị Mỹ Tâm, Lệ Quyên và ca sĩ Tuấn Hưng, Đông Nhi,...

"Dạ vũ IMC" là điểm đến cuối cùng trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV. So với 3 đêm nhạc "Vũ hội ngoài trời" đã được diễn ra tại Cần Thơ vào tháng 4, "Vũ hội đèn lồng" đã được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 5 và "Vũ hội mùa đông" vừa được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua, thì "Dạ vũ IMC" thật sự tạo ấn tượng với khán giả cả nước bởi sân khấu tái hiện vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa của một tòa lâu đài tráng lệ.

Từng đoạt giải Gương mặt Khả ái trong cuộc thi Người đẹp Tỏa sáng 2013, Janet Hoàng nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu một vóc dáng lý tưởng với số đo ba vòng 85-60-89 cũng được nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ yêu thích. 

Người đẹp định hướng thời gian tới sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình.

Phong cách sang trọng và quyến rũ, sẽ là xu hướng thời trang mà Janet hướng tới khi "trở lại" ngành thời trang và giải trí.

Photo: Dương Paparazi - Makeup: Benny Make Up - Trang phục: Brian Võ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn