Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Kayla, lạc vào rừng cổ tích tìm người yêu

TIN SAO VIỆT - Ngọc Kayla cho biết vì cách sống và suy nghĩ không phù hợp nên cô chọn cách sống bình lặng "chậm mà chắc".

Ngọc Kayla, lạc vào rừng cổ tích tìm người yêu.

Ngọc Kayla được biết đến là thành viên hotgirl của nhóm nhạc nổi tiếng Mắt Ngọc và sau đó cô đã có màn trình diễn vô cùng ấn tại vòng giấu mặt tại cuộc thi The Voice. Không chỉ hát hay, vũ điệu bốc lửa mà Ngọc Kayla còn có tố chất làm sáng sân khấu bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút, khiến người xem liên tưởng ngay tới 2 nữ diễn viên nổi tiếng Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh. Trong một số khuôn hình với góc mặt khác nhau thì Ngọc Kayla thực sự trở thành nhân tố hoàn hảo khi cộng hưởng nét đẹp hài hòa của 2 diễn viên châu Á. Tuy nhiên, xét về nhiều góc cạnh thì cô vẫn có những nét đẹp rất riêng, rất Ngọc Kayla.




Với tuy duy "chậm mà chắc" trong con đường nghệ thuật, cũng như Ngọc Kayla luôn tìm tòi, học hỏi thanh nhạc, vũ đạo từ các thế hệ đi trước để làm mới các sản phẩm âm nhạc của mình sau khi dừng chân tại cuộc thi The Voice 2017. Sau khi cho ra mắt MV "I will show you" thì cô lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc ‘Yêu một người như anh’ cũng như những sản phẩm tiếp theo trong thời gian tới.






Đoạn lời "Chỉ nhìn anh từ phía xa, còn bao lời thiết tha nhưng em không thể hiểu ra. Em sợ không ai hiểu mình, sợ mình không hiểu mình" từng được Ngọc Kayla đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng ca khúc này được viết về bạn trai cũ của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn