Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Minh Béo toát mồ hôi, cùng đoàn đứng phát cơm từ thiện

TIN SAO VIỆT - Bắt gặp nam danh hài Minh Béo đổ mồ hôi dưới trời nắng gay gắt, anh cùng đoàn từ thiện đứng phát cơm cho người nghèo tại khu vực Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM. 

Nhìn Anh dạo này ốm hơn xưa nhưng có vẻ lên cân hơn lúc mới về Việt Nam, anh bật mí đã lên hơn 10kg sau khi trở về dù ăn chay trường hơn 6 tháng.


Theo Anh chia sẻ anh mới tham gia vào nhóm Từ Thiện THIỆN PHÁP – THIỆN PHÚC, đây là địa chỉ mà hàng tháng bà con nghèo đến đây nhận cơm miễn phí vào mùng 1 và 15 Âm Lịch. Đặc biệt riêng 30 tây hàng tháng phát quà cho bà con, trẻ em khuyết tật, cơ nhỡ, ..


Được biết anh Minh Béo đã có mặt từ 8h sáng để chuẩn bị rau củ quả, nấu cơm, tự tay làm các món ăn để buổi trưa kịp phát cho bà con, anh nói đây là một việc thiện giúp anh cảm thấy tâm thanh tịnh hơn khi được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, anh cười và nói vui "tuy mệt nhưng vui và hạnh phúc lắm".

Trước đó được biết ngày 30.6 vừa qua khi anh vừa đáp chuyến bay hành hương từ Myanmar về Việt Nam là anh ghé ngay vào Nhóm Từ Thiện THIỆN PHÁP – THIỆN PHÚC để phát quà từ thiện.

Dù hôm đó trời mưa tầm tã, anh vẫn để đầu trần dưới cơn mưa mà phát quà cho bà con, nhưng mọi người xúc động hơn là được nhận từ chính bàn tay của nghệ sĩ Minh Béo.

Hiện nay Anh luôn tự tổ chức hay cùng tham gia với các hoạt động của các nhóm từ thiện, anh chia sẽ nếu nhóm từ thiện nào tạo cơ hội để anh cùng đồng hành, vui lòng liên hệ trực tiếp anh 0908103058.


Nhóm từ thiện này được Thầy Thích Thiện Pháp và Thầy Thích Thiện Phúc thành lập cùng các quý Phật Tử trong và ngoài nước, mọi người ủng hộ mọi thứ như: gạo, dầu, đường, sữa,... Mỗi Phật Tử ủng hộ rồi cùng nhau làm các suất ăn miễn phí phát cho bà con nghèo. Nếu như các quý phật tử, các mạnh thường quân muốn ủng hộ cho nhóm thì cứ liên hệ tới địa chỉ 270 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM.



Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn