Được tạo bởi Blogger.

MV "Nếu còn một ngày để sống": Dự án cộng đồng phi lợi nhuận

TIN SAO VIỆT - Nhóm Nghệ sĩ trẻ Đà Nẵng vừa giới thiệu đến cộng đồng cũng như khán giả một MV ca nhạc "Nếu chỉ còn một ngày để sống" do nhạc sĩ Hoài An sáng tác. Đây không phải lần đầu tiên sáng tác này được đưa đến với công chúng yêu nhạc, nhưng hứa hẹn sẽ là một cuộc hạnh ngộ đáng nhớ.

MV "Nếu còn một ngày để sống": Dự án cộng đồng phi lợi nhuận.

MV "Nếu chỉ còn một ngày để sống" là câu chuyện âm nhạc về tình người và sự hữu hạn của cuộc đời được kể bằng giọng ca của 47 anh chị em nghệ sĩ. Với sự hòa quyện, kết nối giữa những cung điệu, quãng giọng khác nhau, MV đã tái hiện lại câu chuyện ấy bằng những lát cắt buồn vui, chiêm nghiệm, lạc quan, ấm áp.


Việc chọn bài và lên ý tưởng cho MV đều rất tự nhiên và liền mạch với chính mục đích hướng đến của dự án phi lợi nhuận vì cộng đồng. Được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, "Nếu chỉ còn một ngày để sống" là một sản phẩm chất lượng từ nội dung đến hình ảnh.


Sau hơn 2 Tháng thai nghén, ngày 1/7/2017 vừa qua, MV đã hoàn thiện và được gửi đến tất cả quý khán giả. MV là một câu chuyện về tình người, về sự hữu hạn của cuộc đời được kể bằng âm nhạc, bằng những hình ảnh chân phương, giản dị. MV mong muốn lan tỏa rộng rãi những thông điệp ý nghĩa về giá trị của cuộc sống trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng một hoạt động nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nghệ sĩ kém may mắn mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Với sự tham gia của các gương mặt nổi bật như :

Ca sĩ Thanh Trà - Giải nhất Giọng hát hay Đà Nẵng, Giám khảo Sao Mai ​.

Ca sĩ Hoàng Lâm - Top 10 Tiếng hát Truyền hình 2015.

Ca sĩ Võ Ngọc Khánh - Á quân Bước nhảy ngàn cân 2016.

MC Đình Trực - Ca sĩ, Biên tập viên Đài truyền hình DRT Đà Nẵng.

Ca sĩ Thanh Yên - Giải nhì Sao Mai 2005.

Ca sĩ Tấn Đạo - Top 10 Tiếng hát Truyền hình năm 2013 - Giải ca sĩ được Yêu thích nhất.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Giải nhất Người đẹp Đà Nẵng 2012 Xuân Trang.

Cùng nhiều Nghệ sĩ khác cùng tham gia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn