Được tạo bởi Blogger.

Mrs Áo dài Amy Lê Anh đưa Tài Sắc của Doanh Nhân Việt ra tầm Quốc Tế

TIN SAO VIỆT - Là Hoa hậu không những có sắc mà còn là nữ doanh nhận thật sự có tài, Amy Lê Anh được yêu thích bởi giọng ca trầm khàn với trên 10 năm đi hát ở phòng trà.

Mrs Áo dài Amy Lê Anh đưa Tài Sắc của Doanh Nhân Việt ra tầm Quốc Tế.

Sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng trình diễn làm chủ sân khấu một cách chuyên nghiệp, gắn bó với dòng nhạc xưa gần 10 năm. Tháng 10/2016, Lê Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi "Hoa hậu Quý bà cộng đồng Việt tại Paris".

Giữa những sân chơi ào ạt tự phát như hiện nay, việc đưa Tài Sắc của các anh chị Doanh Nhân Việt ra tầm Quốc Tế thực thụ là điều cần thiết. Quan trọng hơn ở đó các anh chị doanh nhân Gốc Việt sẽ được giao lưu, trao đổi văn hoá, tìm kiếm cơ hội đầu tư với nhau tại khắp các Quốc gia... thêm vào hành trang du lịch của mình ở các nước tư bản phát triển về văn hoá và kinh tế.

Queen's and King's Vietnam Enterprenuer International - Mrs Vietnam International sẽ là 1 sân chơi như thế. Lê Anh International Entertainment Media & Investment là đơn vị sáng lập - Tổ chức và nắm bản quyền cuộc thi này.

Nữ Hoàng - Nam Vương Doanh Nhân Gốc Việt Quốc Tế - Hoa hậu phu nhân Gốc Việt Quốc Tế đầu tiên diễn ra tại Vương Quốc Anh - Thủ đô Luân Đôn vào đêm chung kết 15/10/2017.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn